Bất mãn không tháo gỡ, "quái thú" Barca muốn làm đồng đội với Lukaku

08:17 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt này cùng với Ivan Rakitic cũng là những bản hợp đồng mà đội chủ sân San Siro đang đặc biệt quan tâm.

Như đã đưa tin, Barcelona đang dần ổn định trở lại ở giải quốc nội. Bên cạnh đó, tình hình của đoàn quân HLV Ernesto Valverde tại Champions League cũng khả quan hơn. Với chiến thắng 2-1 trước Slavia Praha, Blaugrana đã vươn lên dẫn đầu bảng F cúp C1 Châu Âu. Nhiều cầu thủ tại xứ Catalan lúc này hẳn đang rất phấn chấn. Tuy nhiên, cũng có những gương mặt không hài lòng, cảm thấy thất vọng với cuộc sống hiện tại ở Camp Nou.

Cái tên điển hình cho sự bất mãn chính là Arturo Vidal, ngôi sao khu trung tuyến của HLV Valverde. Kể từ khi Frenkie de Jong cập bến Catalan, cả Ivan Rakitic và Arturo Vidal đều trở thành "người thừa". Tiền vệ người Chile có 8 lần ra sân cho Barcelona mùa này, nhưng chỉ 1 lần duy nhất được xuất phát ngay từ đầu.

Chính vì lẽ đó, theo Gazzetta dello Sport, Arturo Vidal rất bất mãn với cuộc sống ở Barcelona hiện tại, đang tìm đường "tẩu thoát" đến Inter Milan ngay tháng 1 tới. "Quái thú khu trung tuyến" này cũng là bản hợp đồng được HLV Antonio Conte theo dõi suốt thời gian qua.

Arturo Vidal wants to join Inter Milan in January? - Bóng Đá

Vidal đến Inter Milan ngay tháng 1/2020? 

Như vậy, cùng với Ivan Rakitic, Arturo Vidal là ngôi sao tiếp theo có khả năng cập bến San Siro ngay đầu năm 2020. Hãy chờ xem, liệu thương vụ đáng mong đợi này có diễn ra trót lọt hay không.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 08:00 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục