Bất mãn dồn dập, Messi dọn đồ rời Barca là vừa!

20:16 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTình hình nội bộ của đội bóng xứ Catalan chưa bao giờ bất ổn đến thế.

Thời gian qua, tình hình nội bộ của Barcelona là điều đặc biệt thu hút giới truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế. Kể từ khi sa thải HLV Ernesto Valverde đến nay, có lẽ chẳng một ngày nào các cầu thủ Blaugrana được ngủ yên. Không vấn đề này thì cũng lùm xùm khác. Chưa bao giờ, tình hình của nhà đương kim vô địch La Liga lại bất ổn đến vậy.

Một trong những ngôi sao được chú ý nhiều nhất trước viễn cảnh rối ren của Barcelona là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina vừa qua cũng rất bất mãn, công khai chỉ trích sếp lớn Eric Abidal vì những gì mà vị quan chức này nói về tính trung thực của các cầu thủ khiến HLV Valverde bị sa thải. Bên cạnh đó, mới đây còn nổ ra một thông tin, BLĐ Barca đã dùng tiền để thuê một công ty PR đi bôi nhọ hình ảnh các ngôi sao Blaugrana, điều này thực sự gây chấn động đối với truyền thông xứ sở đấu bò.

Thêm nữa, Marca còn tiếp tục viện dẫn một lý do khiến Messi đang rất bức bối với cuộc sống hiện tại ở xứ Catalan. Cụ thể, Messi và gia đình đã bị các tài khoản được cho là của Barcelona điều hành nhằm kiểm soát những gì mà siêu sao người Argentina nói về câu lạc bộ. Rõ ràng, quyền riêng tư và tự do ngôn luận của chân sút sinh năm 1987 bị đe doạ nghiêm trọng.

Messi's annoyance with Barcelona - Bóng Đá

Messi đang gặp quá nhiều rắc rối ở Barcelona.

Tựu chung, với hàng loạt sự kiện bất ngờ và những lùm xùm kể trên, nếu dẫn đến việc Messi bất mãn và rời Camp Nou trong thời gian tới thì cũng là điều dễ hiểu.

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 19:18 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục