Bất mãn, CĐV "bay lên trời là bay ra ngoài" dừng ủng hộ Than Quảng Ninh

07:32 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnCĐV Vũ Thúy đã bày tỏ sự bất mãn với chính sách và định hướng thi đấu của đội nhà Than Quảng Ninh ở phần còn lại của V-League 2020.

Vừa qua, CLB Than Quảng Ninh đã tạo nên một sự bất ngờ không nhỏ cho NHM Việt Nam sau khi mang 3 trụ cột của mình là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Diego Fagan đến CLB Hải Phòng thi đấu. Sự chi viện này nhằm giúp hàng công của đội bóng đất Cảng thi đấu hiệu quả hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, quyết định này của BLĐ đội chủ sân Cẩm Phả đã nhận không ít ý kiến trái chiều. Bởi lẽ Than Quảng Ninh đang xếp ở vị trí thứ 3, có 19 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 4 điểm. Như vậy, đội bóng xứ Mỏ còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch của mùa giải. Và việc đẩy 3 trụ cột đội bóng ra đi và chỉ nhận về 1 tiền đạo thi đấu phập phồng là Claudecir (từ CLB Hải Phòng) rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh và khả năng đua tranh của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng.

Bất mãn, CĐV

Hồng Quân và Xuân Tú được Than Quảng Ninh mang cho Hải Phòng mượn.

Chính từ lý do đó, vị CĐV nhiệt thành bậc nhất của Than Quảng Ninh là chị Vũ Thúy đã bày tỏ sự thất vọng và quyết định dừng ủng hộ đội nhà vì cảm thấy bị phản bội. Trong tâm thư chị viết trên trang cá nhân có đoạn: "Thân mến chào anh chị em! Vậy là hành trình 7 năm với bao buồn vui, bao chuyến đi xa cùng Than Quảng Ninh của tôi rồi cũng cần dừng lại. Tôi phải dừng lại để chiêm nghiệm, dừng lại để biết thêm giá trị của đam mê. Tôi yêu bóng đá, yêu cầu thủ bởi tình yêu với niềm tự hào của mình. Thiêng liêng lắm hai tiếng Quảng Ninh. Trang trọng lắm hai tiếng Việt Nam.

Tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều. Tổn thương không chỉ bởi những người em của tôi cũng như của tất cả chúng ta buộc phải rời xa mái ấm Than Quảng Ninh. Sự thiếu vắng của các em ấy khiến niềm tự hào của chúng ta trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Sự việc đã rối ren như vậy nhưng lãnh đạo CLB không có bất kỳ lời nào với CĐV chúng ta.

Bất mãn, CĐV

CĐV Vũ Thúy dừng ủng hộ Than Quảng Ninh vì cảm thấy hụt hẫng và bị phản bội.

Không biết anh chị em như nào nhưng những ngày qua cứ nghĩ về Than Quảng Ninh tôi cảm thấy mình bị ghẻ lạnh, bị bỏ mặc, bị phản bội. Tôi cũng đã tự hỏi sau những gì mà Hội CĐV chúng ta đã đồng hành cùng đội, chúng ta có đáng phải chịu những cảm giác đó không?! Câu trả lời chắc chắn mỗi người đều đã có. Với riêng tôi, tôi xin phép được dừng tất cả hoạt động cổ vũ của mình dành cho Than Quảng Ninh."

Chị Vũ Thúy là một CĐV quen thuộc của bóng đá Quảng Ninh nói riêng và các ĐTQG nói chung. Gần nhất, chị song hành cùng U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 30. Điểm nhấn của vị CĐV nhiệt huyết này chính là câu nói "bay lên trời là bay ra ngoài" được xướng lên bằng loa khi đội nhà đang chống chọi với những tình huống cố định.

Đăng Huy | 06:34 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục