Bất mãn BLĐ Real, "trọng thần số 1" của Zidane dứt áo rời đi?

19:54 Thứ bảy 15/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMọi thoả thuận hợp đồng đến hiện tại vẫn đang rơi vào bế tắc và chưa có cách tháo gỡ.

Thời gian qua, tình hình La Liga có nhiều biến chuyển khó lường. Real Madrid từ vị thế là đội bóng xếp sau đã vượt mặt Barcelona, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải đấu với 3 điểm cách biệt so với thầy trò HLV Quique Setien. Phong độ và sự ổn định của Los Blancos chính là điều giúp họ chơi thăng hoa, có được điều mong muốn. Bản thân những cầu thủ trong đội hình của HLV Zinedine Zidane cũng đầy khao khát và quyết tâm chinh phục đỉnh cao.

Mặc dù vậy, không phải là không tồn tại những bất ổn trong phòng thay đồ Kền kền trắng. Bởi lẽ, thời điểm hiện tại, Real vẫn đang thực hiện công cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ. Nhiều trọng thần trong đội hình cần có những bản hợp đồng mới rõ ràng để tiếp tục cống hiến cho CLB. Trường hợp của Sergio Ramos là ví dụ điển hình. Hợp đồng hiện tại của Ramos còn đến tháng 6/2021 nhưng mọi thứ đang lâm vào bế tắc.

Sergio Ramos contract talks into final stages - Bóng Đá

Ramos đang bế tắc trong việc ký hợp đồng mới với BLĐ Real.

Theo Marca, BLĐ Real và Ramos vẫn chưa thể thống nhất với nhau về chi tiết bản hợp đồng mới. Cụ thể, Ramos muốn kéo dài thêm 2 năm ở lại Santiago Bernabeu, trong khi Real chỉ sẵn sàng ký với những công thần "già nua" như Ramos từng mùa một.

Điều này là một bất tiện lớn, khiến cho viễn cảnh Ramos bất mãn và rời Bernabeu hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Xem Hazard tập luyện:

Minh Trí | 18:56 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục