Bất lực với Ceballos, Arsenal lên kế hoạch giải cứu "kẻ thất sủng" Man Utd?

05:55 Chủ nhật 05/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal có thể sẽ đàm phán chiêu mộ ngôi sao nhận nhiều chỉ trích tại Manchester United.

Tài năng của Lingard

Từng được xem như một trong những ngôi sao có thể giúp Manchester United tìm lại thời kỳ hoàng kim dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng với hàng loạt màn trình diễn mờ nhạt ở mùa giải hiện tại, giờ đây Jesse Lingard đang đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi Old Trafford.

Trải qua 35 lần ra sân trên mọi mặt trận, tiền đạo người Anh chỉ có vỏn vẹn 2 pha lập công cùng hai kiến tạo. Vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định sẽ bán Lingard để giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung ngân sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Arsenal 'have not ruled out Jesse Lingard move' - Bóng Đá

 Lingard sắp rời Man Utd?

Động thái đến từ chiến lược gia người Na Uy gây sự chú ý rất lớn đối với Arsenal. Theo nguồn tin từ The Athletic, đội chủ sân Emirates có thể sẽ tham gia cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi, đặc biệt nếu họ không thể đảm bảo một thỏa thuận vĩnh viễn cho Dani Ceballos, ngôi sao đang được câu lạc bộ mượn từ Real Madrid.

Được biết, hợp đồng giữa Ceballos và Arsenal sẽ đáo hạn khi mùa giải kết thúc. Vì thế, Pháo thủ đang ra sức thuyết phục anh ký vào một giao kèo mới, tuy nhiên mới đây, đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng úp mở dự định rời khỏi London sau một mùa giải không thành công. Với tình hình hiện tại, khả năng Arsenal tham gia đàm phán chiêu mộ Lingard là khá cao.

Trường Sơn | 05:25 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục