Bất lực trước "quái vật Hy Lạp", Nets nhận thất bại ê chề trên đất khách

15:02 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnBước vào trận đấu với vô vàn khó khăn, Nets dường như không có chút cơ hội nào ngày hôm nay.

Thầy trò HLV Kenny Atkinson đã có một chuyến làm khách đầy vất vả trên sân nhà của đội bóng với hàng công "khủng" nhất NBA hiện nay - Milwaukee Bucks. Khó khăn càng chồng chất khó khăn khi Nets thiếu đi tới 6 cầu thủ trong đội hình, và điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đội khách ngay từ những phút đầu tiên.

Giannis Antetojounmpo như thường lệ vẫn có một màn nhập cuộc mạnh mẽ khi liên tục "quật phá" khu vực dưới rổ của Nets. Kèm với đó là sự nguy hiểm của Brook Lopez ở ngoài vòng cung với 5 trên 9 cú ném thành công, đưa đội chủ nhà lên dẫn trước với cách biệt 19 điểm chỉ sau 2 hiệp đấu.

3

 Nets sớm mất đi thế trận do phải thi đấu với đội hình chắp vá.

Vận xui tiếp tục đeo bám đội bóng áo đen khi họ tiếp tục mất đi tiền phong Rondae Jefferson vì chấn thương ngay trong hiệp 1.

Không còn gì để mất, đội khách dốc hết sức lực vào những pha tấn công với hy vọng đòi lại thế trận. Họ đã gần như đạt được mục tiêu của mình với một chuỗi run 14-0 trong hiệp thi đấu cuối, kèm theo đó là một pha ném tầm trung chuẩn xác của Shabazz Napier, rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm khi trận đấu còn gần 5 phút.

4

 Đội khách có những phút bùng nổ ở hiệp thi đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, Khris Middleton và Giannis Antetokounmpo, 2 tay ghi điểm khét tiếng nhất của Bucks đã ngay lập tức lên tiếng và đòi lại quyền kiểm soát cho đội chủ nhà.

Sau một pha ném tầm trung thành công của Middleton, "quái vật Hy Lạp" có cho mình một chuỗi ghi liên tiếp 6 điểm chỉ trongvorn vẹn 57 giây, đưa cách biệt trở về con số 15 cho Bucks với hơn 3 phút còn lại trên đồng hồ. Khoảng cách quá lớn và thời gian thì quá ít, Nets đành chấp nhận một thất bại xứng đáng trên sân nhà Milwaukee Bucks với tỷ số 129-115.

2

 Giannis đã không làm cho đội khách được toại nguyện.

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp và là chiến thắng thứ 7 trong 8 trận gần đây nhất của Milwaukee Bucks. "Bầy hươu" hiện đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và giữ một cách biệt tương đối an toàn với đội bóng xếp thứ 2 là Toronto Raptors.

Giannis có cho mình triple double thứ 3 tại mùa giải với 31 điểm, 10 rebounds và 10 kiến tạo. Khris Middleton đóng góp thêm 29 điểm mặc dù đang phải chịu một chấn thương ở đùi. Trung phong Brook Lopez tiếp tục thể hiện mình là một mối lo ở khu vực ngoài vòng cung với 24 điểm và tỉ lệ ném 3 đạt 46% (7-15).

Dù thua cuộc nhưng những nỗ lực của Brooklyn Nets là không thể phủ nhận. Thiếu hụt trầm trọng về nhân sự, những điểm số của đội khách hôm nay chủ yếu đến từ băng ghế dự bị với Shabazz Napier (32 điểm), Kenneth Faried (21 điểm) và DeMarre Carroll (18 điểm)

Screenshot_2

 Thông số Milwaukee Bucks.

Screenshot_1

 Thông số Brooklyn Nets.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 14:58 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục