Bất lực trước hàng phòng ngự Mexico, U20 Đức vẫn chưa thể ghi bàn sau 2 trận đấu

21:24 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnCần một chiến thắng để tranh giành 2 vé chính thức đi tiếp ở bảng đấu này, thế nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến U20 Đức không thể hoàn thành mục tiêu.

Dù vẫn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ trong trận đấu hôm nay, thế nhưng U20 Đức đã có sự thay đổi lớn ở tuyến dưới. Lần lượt Schad và Ananou đã phải nhường chỗ cho Bader và Torunarigha sau màn trình diễn thất vọng trước Venezuela. Trong khi đó, sau 3 điểm có được trước Vanuatu, Mexico thoải mái tung ra 4 sự thay đổi trong cuộc chiến đêm nay.

Là đội bóng cần chiến thắng, U20 Đức đã phải xua quân lên phần sân Mexico trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, những gì họ làm được chỉ là kiểm soát bóng và tung ra những đường chuyền vô hại. Trong khi đó, Mexico đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu của số 4 Aguayo sau quả phạt góc. Rất may cho Đức khi thủ thành Brodersen phản xạ rất nhanh đẩy bóng ra ngoài.

 - Bóng Đá

 Reese có cơ hội từ sai lầm của Mexico nhưng đã bỏ lỡ.

Sau tình huống trên, thế trận tiếp tục thuộc về U20 Đức. Dù vậy, phải chờ đến một sai lầm từ hàng phòng ngự Mexico, tiền đạo Fabian Reese mới có cơ hội đầu tiên cho Cỗ xe tăng. Nhưng số 9 lại phí phạm cơ hội với cú dứt điểm quá tồi. Vài phút sau, đến lượt cầu thủ mới vào sân Schad (thay cho Bader bị chấn thương) có cú dứt điểm trong tư thế thuận lợi nhưng một lần nữa bóng đi không chính xác.

Về phần Mexico, khá bất ngờ khi các tình huống nguy hiểm của họ lại đến từ những cú đánh đầu. Lần này, trung vệ còn lại Alvarez là người thực hiện nhưng anh cũng không thể thắng được Brodersen. Hiệp một kết thúc không có bàn thắng khi các cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ.

Tiếp tục bế tắc trong nửa đầu hiệp hai, U20 Đức chuyển sang bài sút xa. Lần lượt số 7 Conde và số 8 Serdar thử vận may bằng những cú sút bên ngoài vòng cấm. Nhưng kết quả không mấy khả quan, thủ môn Mexico vẫn chơi rất tập trung. Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng, đoàn quân của Streichsbier suýt phải nhận bàn thua nếu không có sự xuất sắc của Brodersen.

 - Bóng Đá

 U20 Đức thất vọng khi không thể giành 3 điểm.

Dù rất nỗ lực nhưng chung cuộc U20 Đức chấp nhận rời sân với một điểm. Chỉ phải gặp Vanuatu ở lượt cuối, các cầu thủ đến từ Bundesliga hoàn toàn có thể giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp bằng tấm vé cho đội thứ 3. Trong khi đó, một kết quả hòa với đội bóng đã đi tiếp Venezuela là đủ để Mexico chính thức bước vào vòng knockout.

Chung cuộc: U20 Mexico 0-0 U20 Đức

Highlight trận đấu

Đội hình ra sân

U20 Mexico: Isai - Cortes, Alvarez, Aguayo, Mayorga - Antuna (Lara 87'), Cervantes, Lopez, Magana (Aguilar 74') - Cisneros (Zamudio 74'), Aguire.

U20 Đức: Brodersen - Torunarigha, Gimber, Neumann - Bader (Schad 24'), Fechner, Serdar, Conde, Mittelstadt (Ananou 40') - Reese (Arweiler 86'), Ochs.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 21:10 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục