Bất lực trên sân nhà, Đan Mạch gặp bất lợi trước trận lượt về

04:59 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Đan Mạch hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của CH Ireland.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đan Mạch với lợi thế sân nhà đã chủ động dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Phút 11, Larsen băng xuống khống chế bóng điệu nghệ trong vòng cấm và tung cú volley rất căng, buộc thủ thành Randolph phải đẩy bóng cứu thua. Cornelius ngay sau đó băng vào đá bồi rất nhanh nhưng anh không thắng được thủ thành của CH Ireland.

Những phút tiếp theo, đội khách tổ chức phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà, lối chơi đã đưa CH Ireland lọt đến vòng play-off. Đội chủ nhà hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng lớp bê tông do đội khách tạo ra và chỉ biết sút xa tìm cơ hội. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Đan Mạch bế tắc trước hàng phòng ngự của CH Ireland.

Bước sang hiệp hai, diễn biến trên sân vẫn không có nhiều thay đổi khi Đan Mạch là đội chơi tấn công chủ động. Mặc dù vậy những pha lên bóng của đội chủ nhà thiếu đi sự sắc sảo và dễ dàng bị đội khách ngăn chặn. Thậm chí CH Ireland còn tổ chức được một số pha phản công khá nguy hiểm nhiều lần khiến CĐV của đội chủ nhà phải thót tim. Bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ, Đan Mạch sẽ phải chuẩn bị cho chuyến làm khách ở trận lượt về mà không có lợi thế nào trong tay.

Chung cuộc: Đan Mạch 0-0 CH Ireland

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 04:30 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục