Bất lực tại Vitality, Tottenham bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu

21:10 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn Bournemouth, nhưng Tottenham chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa 0-0 tại sân Vitality, đồng thời bỏ lỡ luôn cơ hội lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

tot-bour94

 Tottenham (áo trắng) bất lực trước Bournemouth. Ảnh: Internet.

Sau trận hòa nhọc nhằn trước West Brom nhờ sự tỏa sáng vào phút cuối của Dele Alli, dĩ nhiên Tottenham đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng khi làm khách của Bournemouth. Nhưng thực tế trên sân Vitality lại diễn ra quá khó khăn với thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Ngay phút thứ 5, Tottenham chút nữa đã bị dẫn bàn nếu pha dứt điểm của Daniels bên phía đội chủ nhà không đưa bóng đi đến đúng xà ngang. Sau đó, Tottenham cũng có câu trả lời với cú sút xa kĩ thuật của Erik Lamela, nhưng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc đã từ chối bàn thắng của đội khách.

Đó cũng là những tình huống đáng chú ý mà 2 đội tạo ra trong 45 phút đầu khá ngang tài ngang sức.

Sang hiệp 2, Tottenham đã thi đấu khởi sắc hơn nhiều. Trong khi đó, Bournemouth lại chủ động lùi về phòng ngự. Thống kê cho thấy Bournemouth chỉ kiểm soát bóng có 33%, tung ra 3 pha dứt điểm vọn vẹn về phía khung thành Lloris trong 45 phút cuối, và không thể đi trúng đích.

Phía bên kia, Tottenham dù kiểm soát bóng nhiều, tấn công liên tục, nhưng lại tỏ ra bế tắc trước hàng thủ và thủ môn Borus của Bournemouth. Lamela, Son Heung-Min, Danny Rose đều có cơ hội nhưng không thể tận dụng được.

Mọi điều chỉnh về chiến thuật, nhân sự của HLV Pochettino sau đó đều không thể phát huy. Và Tottenham đành ngậm ngùi chia điểm trong trận cầu không bàn thắng với Bournemouth.

Đội hình ra sân

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Ibe (Gradel 60'), Arter, Surman, Wilshere, King, Wilson

Tottenham: Lloris; Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Wanyama, Dembele; Lamela, Eriksen, Dele (Sissoko 71'); Son (Janssen 62')

BXH

 Bảng xếp hạng Premier League tạm thời. Ảnh: Internet.

KQ

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 9 Premier League. Ảnh: Internet.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 20:11 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục