Bất lực nhìn đội nhà thua thảm, sao Tottenham giàn giụa nước mắt

08:20 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnNgoài trận thua của Tottenham, fan đội bóng này còn chứng kiến một cảnh tượng đau lòng sau màn đụng độ vừa rồi.

Thất bại 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trước RB Leipzig buộc Tottenham Hotspur phải giành một thắng lợi với cách biệt từ hai bàn trở lên trong chuyến hành quân đến đất Đức. Tuy nhiên, việc không có trong tay đội hình mạnh nhất cùng phong độ kém cỏi suốt giai đoạn vừa qua đã khiến đại diện thành London tiếp tục nhận trái đắng sau 90 phút.

Thất bại với tổng tỷ số hai lượt trận 0-4, Spurs đã nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất cấp CLB một cách không thể nào bẽ bàng hơn. Giờ đây, họ chỉ còn một mục tiêu duy nhất mùa này, đó chính là cạnh tranh một vị trí vào top 4 quốc nội. 

Việc đội nhà thất bại quá chóng vánh có lẽ đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của Lucas Moura, ngôi sao từng tỏa sáng với cú hat-trick trước Ajax để giúp Gà trống thành London giành quyền tham dự trận chung kết Champions League mùa trước. 

Lucas Moura in tears when Spurs out of Champions League - Bóng Đá

 Lucas Moura rất thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

Cựu tiền đạo Paris Saint-Germain dù được xuất phát ngay từ đầu, song anh không thể làm điều kỳ diệu tương tự như ở thủ đô Hà Lan. Vì vậy, sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, tờ Bleach Report Football bắt được khoảnh khắc ngôi sao người Brazil ngồi xuống sân với vẻ mặt đầy tiếc nuối và rơi lệ. Phải chờ đến lúc đồng đội đến an ủi, anh mới có thể đứng lên để tiến về phía đường hầm.

Video đội hình Spurs đến Đức:

Trường Sơn | 07:22 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục