Bất lực đến khó tin, Pháp chính là khắc tinh của Ronaldo

09:46 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnSau trận thua rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo hẳn sẽ cảm thấy đội tuyển Pháp là khắc tinh của mình.

 

Video Ronaldo trên ĐTQG

Bồ Đào Nha vừa có cuộc tiếp đón Pháp trên sân nhà trong khuôn khổ UEFA Nations League. Vì Nations League ưu tiên thành tích đối đầu nên sau trận hòa 0-0 trên Stade de France, đội giành chiến thắng sẽ vượt qua vòng bảng trước lượt đấu cuối cùng. Sau cùng, nhà ĐKVĐ World Cup 2018 đã đánh bại nhà ĐKVĐ EURO 2016. Và với kết quả này, Selecao châu Âu ngậm ngùi trở thành cựu vương Nations League.

N'golo Kante đã nổi trội hơn tất cả những ngôi sao tấn công ở trận đấu này vì anh ghi bàn thắng duy nhất. Cristiano Ronaldo dù đã rất nỗ lực và thi đấu xông xáo nhưng chân sút 35 tuổi không thể đánh bại Hugo Lloris. Sau trận đấu, giới mộ điệu nhanh chóng nhận ra một sự thật gây bất ngờ liên quan đến CR7.

Ronaldo's France drought continues and Portugal pay the price - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục im tiếng trước tuyển Pháp. 

Được biết, tính thêm lần đụng độ rạng sáng nay, ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã gặp đội tuyển Pháp 6 lần. Song, anh chưa thể 1 lần sút tung lưới Les Bleus. Đây là thành tích "tịt ngòi" tệ hại nhất của Ronaldo trước một tập thể thuộc câu lạc bộ và ĐTQG. Rõ ràng, đội tuyển xứ lục lăng chính là khắc tinh đối với riêng tiền đạo sinh năm 1985.

Nhưng Ronaldo hẳn phần nào tìm được điều an ủi khi anh có danh hiệu quốc tế đầu tiên cùng Bồ Đào Nha sau khi đánh bại Pháp ở trận chung kết EURO 2016. 

Lữ Phong | 09:16 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục