Bất lực, Balotelli cùng Sneijder đứng nhìn Napoli hành hạ Nice

06:08 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnTrước một Napoli quá mạnh mẽ và đang có phong độ cao, hai ngôi sao từng thi đấu trong màu áo Inter đã không thể giúp được gì cho Nice.

Sau tất cả, cuối cùng Mario Balotelli và Wesley Sneijder đã lần đầu tiên sát cánh trong đội hình ra sân của Nice. Họ từng cùng nhau thi đấu cho Inter tại Serie A, và giờ đây, nhiệm vụ của họ là lật đổ 1 đại diện Serie A để mang niềm vui về Ligue 1. Bên kia chiến tuyến, Napoli giữ nguyên đội hình đã làm nên chiến thắng 2-0 cho họ trong trận lượt đi.

"Chúng tôi không quan tâm tới kết quả lượt đi. Chúng tôi sẽ chiến đấu như đây là một cuộc chơi mới.", HLV Maurizio Sarri đã phát biểu như thế trong buổi họp báo trước trận đấu và các học trò của chiến lược gia Italia đã làm đúng như những gì ông nói. Napoli dù phải đá sân khách và có lợi thế nhưng vẫn tràn lên tấn công mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt bộ ba tấn công gồm Insigne, Mertens, Callejon thay nhau bắn phá khung thành đội chủ nhà. Tiếc rằng, những tình huống dứt điểm cuối cùng lại thiếu một chút chính xác.

 - Bóng Đá

 Napoli tấn công dồn dập trong suốt hiệp một

Về phần Nice, rõ ràng là 2 ngôi sao Balotelli và Sneijder không thể giúp họ thay đổi kịch bản trong cuộc chiến với Napoli. Cả hai không thể hiện được nhiều trong hiệp 1, tình huống đáng chú ý nhất là cú sút xa của Sneijder ngay đầu trận nhưng không làm khó được Reina. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0 có thể xem là điều may mắn dành cho họ.

Thế nhưng, ngay dầu hiệp hai, mọi thứ đã nhanh chóng được định đoạt. Từ một tình huống tấn công bên cánh trái, Insigne và Marek Hamsik đã thu hút hết sự chú ý của các hậu vệ Nice. Để rồi đội trưởng Napoli có đường căng ngang vào trong đặt Callejon ở thế đối mặt thủ môn. Tiền đạo Tây Ban Nha dễ dàng đệm bóng mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này cũng gần như chấm dứt mọi nỗ lực của Nice trong cuộc lật đổ Napoli. Với luật bàn thắng sân khách, Nice cần phải ghi thêm 4 bàn trong khoảng 40 phút còn lại để đi tiếp, một nhiệm vụ được xem là bất khả thi.

 - Bóng Đá

 

Thế trận sau đó vẫn tiếp tục thuộc về Napoli. Đến phút 89, Insigne có cú dứt điểm bằng má ngoài đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện Italia. Napoli chính thức giành vé vào vòng bảng Champions League sau 2 trận đấu vô cùng thuyết phục trước Nice.

Như vậy, sau 3 mùa giải thất bại ở vòng play-off, cuối cùng người Italia cũng có được 3 đại diện trong vòng bảng Champions League. Cùng với Juventus và Roma, Napoli hứa hẹn sẽ tạo ra những thách thức rất lớn cho các đối thủ. Mùa trước, họ chỉ chịu thua Nhà vô địch Real Madrid.

Chung cuộc: Nice 0-2 Napoli

Ghi bàn: Callejon 48', Insigne 89'.

Đội hình ra sân

Nice: Cardinale; Souquet, Dante, Le Marchand, Jallet; Tameze (Lees-Melou 67), Seri; Walter (Marcel 79), Sneijder, Saint-Maximin; Balotelli (Ganago 77)

Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Allan (Rog 71), Jorginho (Diawara 85), Hamsik (Zielinski 63); Callejon, Mertens, Insigne

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 05:55 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục