'Bất kỳ CLB nào cũng có thể vô địch Bundesliga'

13:28 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Thuram tin rằng Bundesliga là danh hiệu mà bất cứ CLB nào cũng có thể giành được mặc dù Gladbach vẫn đang đứng đầu BXH.

Borussia Mönchengladbach hiện đang đứng đầu BXH Bundesliga, tự hào với thành tích 9 trận thắng 1 hòa, 3 thua và hiệu số +13, tổng 28 điểm. Vào thứ 7 tuần này, Gladbach sẽ có cuộc đại chiến với nhà ĐKVĐ Bayern Munich trên sân nhà Borussia Park.

'Bất kỳ CLB nào cũng có thể vô địch Bundesliga' - Bóng Đá

 Thuram đang là 'gà son' của Gladbach. 

Marcus Thuram đang tận hưởng mùa giải đầu tiên của mình ở nước Đức sau khi chuyển đến Gladbach từ Guingamp (Ligue 1). Cầu thủ người Pháp đã ghi được 6 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Die Fohlen và chưa có dấu hiệu dừng lại. Chia sẻ trên Bundesliga.com, Thuram nói rằng dù CLB chủ quản đang có phong độ tuyệt vời nhưng danh hiệu Bundesliga vẫn có thể thuộc về bất cứ CLB nào khác. 

"Tất cả CLB đều có thể đánh bại lẫn nhau ở Bundesliga. Vì vây, tôi nghĩ rằng nếu có một giải đấu mà không có sự yêu thích cho danh hiệu thì đó là Bundesliga. Bayern có thể thua một ngày rồi lại thắng một ngày khác, Union cũng vậy, tôi không nghĩ có nhiều sự logic ở giải đấu này và đó là 1 điều tốt."

Thật thú vị khi Gladbach đã đối đầu với RB Leipzig, Schalke 04 và Borussia Dortmund mùa này - những đội bóng đều đang nằm trong top 5. Các trận đấu với Leipzig và Dortmund, Gladbach đều phải nhận kết quả thất bại còn trận Schalke kết thúc với tỉ số hòa. Do đó, Bayern có thể tự hào với thành tích tốt trước các đội trong top 5 khi đánh bại cả Schalke, Dortmund và hòa Leipzig tại Red Bull Arena. 

Văn Phi | 12:25 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục