"Bất kể Klopp làm gì, NHM Liverpool sẽ ủng hộ ông ấy"

11:54 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnTranh cãi xoay quanh phản ứng của HLV Jurgen Klopp với thể thức đá lại của FA Cup vừa có thêm những luồng ý kiến mới.

Bức xúc - đó chắc chắn là từ phù hợp nhất để miêu tả tâm trạng của HLV Jurgen Klopp khi nhận được thông tin đội bóng của ông sẽ phải đá lại vòng 4 FA Cup trong quãng thời gian đáng ra là kỳ nghỉ mới được áp dụng ở giải Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Đức đã thẳng thắn chỉ trích quyết định của FA, và chuyên gia Paul Merson cho rằng cựu thuyền trưởng Dortmund hoàn toàn xứng đáng nhận được sự đồng cảm.

"Tôi có thể hiểu vấn đề của Jurgen Klopp đến từ đâu không?", Merson viết trong chuyên mục của mình cho Sky Sports. "100 phần trăm, có. Bạn phải để các cầu thủ nghỉ ngơi, vì bạn sẽ chiến đấu ở Premier League - một danh hiệu mà họ có thể đoạt được lần đầu tiên sau 30 năm.”

"Không có ý thiếu tôn trọng Shrewsbury, nhưng đội hình Liverpool đáng ra đã đủ tốt để đánh bại họ. Liverpool khởi đầu tốt nhưng lại nhạt nhoà dần, điều này có thể cho bạn thấy sự thiếu kinh nghiệm và sự khác biệt giữa đội U23 và đội một.”

'Ask fans at Anfield and millions of supporters around the world': Merson gives his take on LFC FA Cup dilemma - Bóng Đá

Paul Merson cho rằng quyết định của Klopp là có thể hiểu được và sẽ được NHM Liverpool ủng hộ.

"Tôi không biết liệu Klopp đã đặt một lịch trình nào cho gia đình, hay ông ấy có phải tuân thủ một liệu trình nào đó hay không, nhưng tại sao không ai nghĩ rằng mọi thứ đơn giản là được quyết định theo kế hoạch? Jurgen Klopp nghĩ về việc vô địch Premier League. Ông ấy sẽ nghĩ về bản thân và đội của mình. Nếu ông ấy cần nghỉ ngơi, ông ấy sẽ nghỉ ngơi.”

"Hãy hỏi những NHM tại Anfield và hàng triệu NHM trên toàn thế giới - bất cứ điều gì Klopp nói sẽ là chân lý. Ông ấy phải mang về danh hiệu Premier League - dù cho họ trông như thể sẽ chẳng thua dù chỉ một trận, tôi vẫn nghĩ ông ấy cần nghỉ ngơi. Tôi có thể hiểu mọi người đang tranh luận, nhưng tôi không hiểu tại sao ông ấy không thể nghỉ ngơi.”

"Bất kể ông ấy làm gì, NHM Liverpool sẽ ủng hộ ông ấy."

Tương tự như Paul Merson, cựu HLV Liverpool và hiện đang dẫn dắt Leicester City, Brendan Rodgers cũng thể hiện sự đồng tình với Jurgen Klopp.

Xem Salah và Lovren so tài bóng bàn:

Ngọc Bách | 10:56 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục