Bắt gặp siêu SUV Lamborghini Urus thứ hai tại Việt Nam mang biển trắng vi vu trên phố

08:09 Thứ năm 17/01/2019

Sau khi chiếc siêu SUV Lamborhini màu trắng của Minh Nhựa ra biển 51, ngay lập tức, NHM cũng bắt gặp chiếc Urus thứ hai trong màu áo xám cũng được đeo biển 79 lưu thông trên đường phố Nha Trang.

1

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Urus bị bắt gặp trong một ngày mưa tại Nha Trang

Cũng giống như chiếc Lamborghini Urus của Minh Nhựa, chiếc Urus ra biển trắng thứ hai tại Việt Nam này đều thuộc diện xe chính hãng. Tuy nhiên, chiếc màu xám sở hữu bộ la zăng cùng option có phần cao cấp hơn so với Lamborghini Urus phía Nam.

2

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Một số số thông tin của các fan siêu bò, thực ra, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus tại Nha Trang có biển số còn sớm hơn cả Lamborghini Urus của Minh Nhựa. Nhưng quá trình đăng kiểm cũng như lăn bánh trên đường phố khá bí ẩn, mãi đến khi siêu SUV màu trắng có biển, hình ảnh Urus Nha Trang mới lộ diện. Hiện, Tại thị trường Việt Nam, còn có 1 chiếc Lamborghini Urus khác nhưng vẫn chưa có chủ nhân.

3

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Siêu SUV Lamborghini Urus tại Nha Trang vẫn được chủ nhân cho ra biển trắng, trong đó, 2 số cuối là 68 mang hàm ý lộc phát khá ý nghĩa. Trong khi đó, biển số chiếc Lamborghini Urus của Minh Nhựa có 2 con số cuối là 66.

4

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Siêu SUV Lamborghini Urus sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và đánh lái 4 bánh, nhờ đó, siêu SUV Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

5

 Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép trong đẹp mắt hơn bộ chân của Urus màu trắng phía Nam (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)
 

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus

6

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Lamborghini Urus có 6 chế độ lái

Chiếc Urus hộ khẩu Nha Trang, khánh Hòa lộ khá nhiều hình ảnh nội thất. Bên trong xe sở hữu nội thất màu da bò, bảng điều khiển trung tâm được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS). Ở màn hình trên cùng sẽ đảm nhận nhiệm vụ như hệ thống thông tin giải trí, định vị, điện thoại và thông tin trạng thái xe. Màn hình phía dưới dùng để điều khiển các tính năng như điều hoà nhiệt độ, bàn phím.

7

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Chưa hết, chiếc siêu SUV Urus của doanh nhân Nha Trang cũng là chiếc Lamborghini được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini hay 2 màn hình thông minh giải trí cho hàng ghế sau.

8

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Theo tiết lộ từ bạn bè chủ nhân, siêu SUV Lamborghini Urus của doanh nhân Nha Trang có giá lăn bánh gần 30 tỷ đồng. Trong khi đó, xe của Minh “Nhựa” được dự đoán không dưới 23 tỷ đồng do khác biệt về option.

9

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

10

 (Ảnh: Minh Châu, Minh Trung)

Hoàng An | 11:00 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục