Bắt gặp ánh mắt của tình cũ, Maria Sharapova phản ứng xấu hổ khiến fan thích thú

01:12 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova và Grigor Dimitrov đã có lần chạm mặt thú vị tại Kooyong Classic, nơi cả 2 đang chuẩn bị cho Australian Open.

Maria Sharapova và Grigor Dimitrov từng có quãng thời gian thân mật từ năm 2013 đến 2015 nhưng mọi thứ đã kết thúc. Tuy nhiên có vẻ cả 2 vẫn không có nhiều ác cảm với nhau và điều đó được thể hiện trong lần gặp gỡ vào hôm thứ ba vừa qua.

Maria-Sharapova-01

Phản ứng lúng túng của Sharapova trước tình cũ Grigor Dimitrov.

Cụ thể, Sharapova đang trong một nhóm bình luận của SBS trong khi Dimitrov ra sân, tay vợt người Bulgaria phát hiện ra tình cũ và liên tục đưa ánh nhìn về phía "Búp Bê Nga".

Trước ánh nhìn của tình cũ, Sharapova tỏ ra lúng túng, nữ tay vợt 32 tuổi nói: "Đừng nhìn nữa."

"Anh ta cứ nhìn về phía này, bạn có thể bảo anh ấy đừng nhìn nữa được không?"

Maria-Sharapova-02

Dimitrov và Sharapova từng có quãng thời gian thân mật.

Grigor Dimitrov sau đó không những không ngừng ánh nhìn của mình mà còn đi thẳng đến cabin và lấy một cặp tai nghe để có thể nghe thấy những gì mà Sharapova đang nói. Cả 2 đã có 1 cuộc đối thoại ngắn được Yahoo! Sports trích dẫn.

"Chuyện gì đang diễn ra với cái thứ màu vàng này vậy?" Sharapova hỏi Dimitrov về chiếc quần short của anh và sau đó trả lời không thực sự khi tình cũ hỏi cô có thích chúng không.

"Tôi nghĩ em thích cái màu vàng trên người tôi nhưng không sao. Mọi người đều thay đổi." Dimitrov trả lời.

Đoạn hội thoại thú vị đó được đài SBS chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của họ và nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi của người hâm mộ. Phần đông tỏ ra thích thú với biểu cảm của Sharapova cũng như đoạn hội thoại giữa cả 2.

Maria-Sharapova-04

 Một vài bình luận của người hâm mộ về màn chạm mặt thú vị trên. Ảnh chụp màn hình.

Maria-Sharapova-05

 Không ít người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến cặp đôi này vẫn có thể là bạn sau khi chia tay. Ảnh chụp màn hình.

Maria-Sharapova-06

 

Trong 1 diễn biến khác, trận đấu giữa Maria Sharapova và Laura Siegemund ở vòng loại Australian Open 2020 đã bị hủy ở set 2 do điều kiện không khí và nhiệt độ không đảm bảo. Tại thời điểm đó, Sharapova đang hòa 5-5, ở ván đầu, cựu số 1 thế giới đã nhận thất bại 6-7 (4-7).

Nam Thành | 01:00 16/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục