Bất đồng với lãnh đạo, Wayne Rooney chia tay Everton để đến Mỹ dưỡng già

03:46 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnThất vọng trong quá trình đàm phán với Everton, Wayne Rooney được cho là sẽ gia nhập MLS sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Hàng loạt tờ báo thể thao của Mỹ đồng loạt đưa tin, Wayne Rooney đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc nghiêm túc với CLB D.C. United về khả năng gia nhập đại diện Major League Soccer (MLS) trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Đàm phán đổ vỡ, Wayne Rooney chia tay Everton để đến Mỹ dưỡng già - Bóng Đá

 Wayne Rooney đang đối mặt với tương lai bất ổn ở Everton.

Theo tờ Washington Post, lý do cho quyết định trên của Rooney là việc tiền đạo 32 tuổi cảm thấy vô cùng thất vọng với đội bóng chủ quản hiện tại Everton. Được biết cựu sao Manchester United vẫn còn một năm hợp đồng cùng đội chủ sân Goodison Park.

Trong màu áo Everton mùa này, Rooney đã ghi được 10 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 32 lần ra sân tại Premier League. Sự đóng góp của Rooney giúp đoàn quân của HLV Sam Allardyce đang tạm xếp vị trí thứ 8 mùa này và đã hết hy vọng về một chiếc vé dự cup châu Âu mùa sau. Dường như chính kết quả đó khiến ban lãnh đạo Everton cảm thấy không hài lòng, đội bóng thành phố cảng được cho là sẽ có một cuộc cải tổ lớn về nhân sự ở mùa giải tới. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến vị trí của Rooney buộc anh phải có những cân nhắc về tương lai.

Đàm phán đổ vỡ, Wayne Rooney chia tay Everton để đến Mỹ dưỡng già - Bóng Đá

 Rooney và gia đình theo dõi một trận đấu của Everton.

Theo các tờ báo Mỹ, D.C. United có 50% khả năng chiêu mộ được cựu thủ quân tuyển Anh và Manchester United. Dù vậy đội bóng thủ đô xứ sở cờ hoa sẽ phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đại gia Trung Quốc, nơi mà những con số về mức đãi ngộ dành cho các ngôi sao tuổi xế chiều liên tục khiến người ta phải tròn mắt. Kỳ chuyển nhượng ở Mỹ sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 7 tới.

BongDa.com.vn: Cảm ơn Rooney! 13 năm tạo nên huyền thoại

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:10 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục