Bất đồng quan điểm, MU sắp mất kẻ thế chân "Mad dog" vào tay Napoli

18:27 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã thất bại trong việc bổ sung nhân sự nơi hàng tiền vệ.

Trong bối cảnh đội nhà đang thiếu đi sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba và Scott McTominay do chấn thương,  Manchester United đang tính đến phương án mượn ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan, Matias Vecino.

Dưới thời HLV Antonio Conte, cầu thủ 28 tuổi thường xuyên được trao cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng lại bất ngờ vắng mặt trong 3 trận gần nhất. Tính từ đầu mùa, Vecino đã có đến 14 lần góp mặt tại Serie A ghi 2 bàn thắng và để lại 1 đường chuyền thành bàn.

Những màn trình diễn "khá sáng" của tiền vệ người Uruguay đã thuyết phục các tuyển trạch viên Man Utd. Vì thế, họ nhanh chóng đề nghị ban lãnh đạo đàm phán để chiêu mộ anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại.

Inter reject offer from Man Utd for Vecino - Bóng Đá

 Matias Vecino đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, đại diện đến từ xứ sở sương mù và Inter đã ngồi vào bàn đàm phán để tính đến chuyện tương lai cho Vecino. Song sau khoảng thời gian thương thảo, Nerazzurri không đồng ý cho mượn cầu thủ 28 tuổi bởi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Hiện tại, Inter đang bị hấp dẫn nhiều hơn trước lời đề nghị từ Napoli khi CLB này muốn trao đổi Vecino lấy tiền vệ người Brazil, Allan - một trong những nhân tố được HLV Conte đánh giá rất cao.

Bài phỏng vấn đầu tiên của Ashley Young ở Inter Milan:

Trường Sơn | 17:57 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục