Bất đồng quan điểm, Francesco Totti nhiều khả năng chia tay AS Roma

00:00 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnSau 25 năm gắn bó với tư cách cầu thủ và 2 năm trên cương vị giám đốc, huyền thoại Totti nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay thật sự.

Francesco Totti đã trả lời các phóng viên rằng anh sẽ từ chối vai trò giám đốc kỹ thuật và rời AS Roma. Calciomercato cho biết huyền thoại ở sân Olimpico cảm thấy thất vọng về hướng đi mà đội bóng này đang tiến hành. Trong đó, bất đồng với chủ tịch James Pallotta được xem là nguyên nhân quan trọng nhất.

"Tại thời điểm này, có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của tôi", người đàn ông 42 tuổi chia sẻ trên Twitter.

"Bạn sẽ sớm được biết quan điểm của tôi vào một lúc phù hợp nhất", Totti nói bóng gió việc sẽ chia tay AS Roma.

Totti: 'You'll hear my version soon' - Bóng Đá

Totti sắp chính thức rời bỏ hoàn toàn AS Roma, 2 năm sau khi anh giải nghệ với tư cách cầu thủ. 

Biểu tượng câu lạc bộ AS Roma dự kiến sẽ làm việc cùng với giám đốc thể thao mới Gianluca Petrachi và có một vai trò có ảnh hưởng hơn trong hậu trường. Tuy nhiên, Totti đã không tham gia một cuộc họp tại London trong tuần này giữa Chủ tịch James Pallotta, giám đốc Franco Baldini, giám đốc điều hành Guido Fienga và huấn luyện viên trưởng mới Paulo Fonseca.

Trong sự nghiệp của mình, Francesco có 25 năm thi đấu cho đội bóng thành Rome, giành một Scudetto duy nhất vào năm 2001. Anh sở hữu hàng loạt các kỷ lục rất khó để phá vỡ: cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử CLB tính trên mọi đấu trường (786 trận), ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB (307 bàn) và 25 mùa thi đấu ở Serie A, ngang bằng Paolo Maldini. 

Lê Dũng | 23:10 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục