Bất đồng chấm dứt, Man Utd sắp ký hợp đồng mới với nhà vô địch EURO

18:06 Thứ hai 17/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần bất đồng quan điểm, Manchester United cũng sắp gia hạn hợp đồng mới với một cái tên.

Juan Mata đầu quân cho Manchester United từ Chelsea vào năm 2014 với mức phí 37.5 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại, Mata đang là một trong những cái tên gắn bó với "Quỷ đỏ" lâu nhất khi anh đã ở đây được 5 năm.

Dù không phải là cái tên quá quan trọng tại Old Trafford nhưng mỗi lần được tin tưởng, số 8 đều hoàn thành tốt vai trò của mình. Vì thế cho nên Man Utd đang có ý định gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha. Và thỏa thuận giữa cả 2 gần như sắp sửa hoàn tất khi mọi việc đã xong xuôi 90%.

Vấn đề duy nhất giữa Man Utd và Mata chính là mức lương mà cựu tiền vệ Valencia muốn nhận được. Lúc này, cầu thủ 31 tuổi đang nhận 140.000 bảng/tuần và anh mong muốn có được đãi ngộ tốt hơn trong giao kèo mới. Còn về phía Man Utd, họ lại không sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó.

Man Utd on brink of agreeing new contract with Juan Mata after lengthy talks - Bóng Đá

 Mata sắp ký hợp đồng mới với Man Utd.

Nhưng sau cùng, trải qua khoảng thời gian bế tắc, mọi thỏa thuận gần như sắp được hoàn tất ở tuần này khi nhiều khả năng Mata sẽ đồng ý gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

Mùa hè này, nửa đỏ thành Manchester đã mất Ander Herrera và Antonio Valencia. Trong khi đó, tương lai của Paul Pogba cùng với David de Gea hiện không rõ ràng. Có thể nhận thấy Man Utd đang trong tình trạng chảy máu nhân sự nên họ rất quyết tâm thể hiện mong muốn giữ chân bằng được Mata.

Lữ Phong | 17:15 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục