Bắt đầu đàm phán, Ramos chuẩn bị "tái ngộ" Ronaldo?

19:41 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha có khả năng chuyển đến Serie A chơi bóng.

 

Zidane nói về trận thua Valencia 

Cho đến nay, sẽ không quá khi nói rằng Sergio Ramos đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid sau từng ấy năm cống hiến. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh sẽ tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng trong tương lai.

Hiện tại, trung vệ người Tây Ban Nha đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng của mình và Real. Tuy nhiên, công cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có tiến triển, và hiển nhiên, các ông lớn khắp châu Âu không thể nào bỏ lỡ cơ hội này để "cướp" đi Ramos.

agent of Sergio Ramos has had a conversation with Paolo Maldini about the possibility of joining AC Milan - Bóng Đá

 Ramos có thể rời Real. 

Mới đây nhất, Sempremilan dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, người đại diện của Ramos và Giám đốc kỹ thuật của AC Milan - Paolo Maldini đã gặp mặt để tiến hành đàm phán về việc đưa trung vệ người Tây Ban Nha đến San Siro.

Ở tuổi 34, chắc chắn Ramos vẫn còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, và anh còn có thể thay thế hoàn hảo vai trò thủ lĩnh mà Zlatan Ibrahimovic để lại nếu như ngôi sao người Thụy Điển quyết định giải nghệ.

Tuy nhiên, Milan đang đối mặt với hai khó khăn tương đối lớn trong thương vụ này, đến từ mức lương mà Ramos mong muốn và sự cạnh tranh của Juventus. Tất nhiên, so về mặt tài chính, họ không thể nào "đấu" với ông lớn thành Turin. Ngoài ra, một "đại gia" khác là PSG cũng được cho là muốn chiêu mộ Ramos. 

Huỳnh Phong | 18:43 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục