Bắt đầu đàm phán, Mourinho vượt mặt Man United mang "đứa con lưu lạc" về Spurs

21:54 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnCánh cửa trở lại Premier League đang rộng mở cho tài năng người xứ Wales.

 

Tài năng của Bale

Manchester United đã và vẫn đang tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho - mục tiêu số một của đội bóng ở phiên chợ Hè. Vì lẽ đó, hàng loạt cái tên đã được nhắc đến với tư cách là "kế hoạch B" dành cho Sancho.

Sau những Douglas Costa, David Brooks hay Kingsley Coman, mới đây giới truyền thông bất ngờ khẳng định Gareth Bale đã lọt vào danh sách mục tiêu dự phòng của Quỷ đỏ. Thực tế, tài năng người xứ Wales cũng chẳng xa lạ gì với đội chủ sân Old Trafford, bởi họ từng nhiều lần muốn chiêu mộ anh trong quá khứ.

Tottenham move ahead of Man Utd in Gareth Bale transfer race with talks opened - Bóng Đá

 Bale cũng từng là "học trò hụt" của Mourinho tại Real Madrid. 

Tuy nhiên, Man United vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái chính thức nào dành cho tiền vệ này, vì họ chỉ tính đến phương án chiêu mộ những cái tên trong danh sách dự phòng một khi thực sự đánh mất Sancho. Tuy nhiên, rất có thể Quỷ đỏ sẽ bỏ lỡ luôn cả Bale vì đã có một đội bóng khác nhảy vào thương vụ này.

Express cho hay, Tottenham Hotspur đã "vượt mặt" Manchester United và bắt đầu đàm phán với Real Madrid về một thương vụ dành cho cựu cầu thủ của mình. Về phía Bale, tài năng người xứ Wales cũng rất muốn rời Real trong mùa Hè và trở lại Premier League.

Tất nhiên, không loại trừ việc trở về Spurs sẽ giúp Bale lấy lại phong độ đỉnh cao của mình, bởi nơi đây cũng từng là bệ phóng cho anh vươn đến đẳng cấp của một siêu sao.

Huỳnh Phong | 21:24 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục