Bắt đầu đàm phán, Man Utd cùng "đại gia London" quyết giành tiền đạo 17,5 triệu bảng

19:43 Thứ sáu 12/06/2020

TinTheThao.com.vnHai ông lớn Premier League đang khao khát có được tài năng người Bỉ.

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Mikel Arteta sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại Arsenal, nhưng trước mắt thì chiến lược gia người Tây Ban Nha phải đối mặt với viễn cảnh mất đi một vài trụ cột trên hàng công. Cụ thể, khả năng cao Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ rời khỏi Emirates trong mùa Hè tới.

Ở một diễn biến khác, dù đã kéo dài bản hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần chiêu mộ thêm một chân sút tài năng khác để gắn bó với Manchester United trong tương lai dài hạn, trong bối cảnh Anthony Martial chưa phải là một tiền đạo cắm chuẩn mực. Trước tình hình này, dễ hiểu khi cả Arsenal lẫn Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại đều muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp.

Man utd and arsenal held talks to sign Jonathan David  - Bóng Đá

 Jonathan David.

Vì lẽ đó, hai ông lớn đến từ Premier League đã bước vào cuộc đua song mã để giành chữ ký của Jonathan David - tài năng hiện đang khoác áo Gent. Nguồn tin từ HLN cho hay, cả Arsenal lẫn Man United đều đã tổ chức những cuộc đàm phán ban đầu với người đại diện của chân sút 20 tuổi.

Về phía Gent, đại diện đến từ Bỉ không có ý định bán đi tài năng trẻ sáng giá nhất của mình nếu nhận được một lời đề nghị không hậu hĩnh. Dự kiến, họ sẽ để David ra đi nếu thu về 17,5 triệu bảng.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 19:13 12/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục