Bắt đầu đàm phán, lộ diện bến đỗ của Juan Mata sau khi rời Man United

18:01 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford.

 

Mata khen ngợi Mason Greenwood 

Với sự ăn ý tuyệt vời giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba, có thể nói vị trí còn lại trong hàng tiền vệ của Manchester United chắc chắn sẽ thuộc về một tiền vệ phòng ngự. Dĩ nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc những Andreas Pereira hay Jesse Lingard sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị dài hạn.

Tương tự là trường hợp của Juan Mata, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có trong tay. Và hiện tại, có vẻ như tiền vệ người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội trở thành một nhân tố chủ chốt tại đội bóng khác thay vì chịu cảnh "người thừa" ở Old Trafford.

Mata set to join Fenerbahce - Bóng Đá

 Có lẽ đã đến lúc Mata chia tay Quỷ đỏ.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Ahmet Ercanlar cho hay, chủ tịch Ali Koc của Fenerbahce đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Mata, sau khi các cuộc đàm phán được tổ chức trong tuần này. Theo đó, thương vụ này đang được thực hiện bởi Luis Gustavo - người đại diện hiện tại của Mata. Ngoài ra, Ercanlar còn cho hay cả hai bên đang tiến gần đến một thỏa thuận chính thức.

Ở tuổi 32, rõ ràng Mata vẫn còn thừa sức chơi bóng đỉnh cao tại Thổ Nhĩ Kỳ. Và trong trường hợp hai bên thật sự đạt được một thỏa thuận, khả năng cao tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến Fenerbahce vào mùa Hè 2021, khi anh hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Tất nhiên, Quỷ đỏ vẫn có thể lựa chọn bán đi Mata để kịp thời thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định.

Huỳnh Phong | 17:31 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục