Bắt đầu đàm phán, Liverpool rước "quái thú 60 triệu euro" về thay Fabinho?

18:55 Chủ nhật 22/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như HLV Jurgen Klopp đang muốn làm mới hàng tiền vệ của Liverpool.

Mùa giải hiện tại, Liverpool từng là một thế lực bất khả chiến bại dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp, nhưng sau kỳ nghỉ Đông thì đội chủ sân Anfield lại bất ngờ sa sút không phanh. Tất nhiên, một số cầu thủ phải chịu trách nhiệm trực tiếp cho việc này, điển hình như Fabinho.

Tiền vệ người Brazil đã không thể lấy lại phong độ như trước kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐV The Kop trong thời gian gần đây. Và dường như, Klopp đã quyết định nâng cấp vị trí tiền vệ trụ bằng một cái tên trẻ trung hơn.

Liverpool in talks with soumare's agent - Bóng Đá

 Soumare đứng trước viễn cảnh chuyển đến Anfield.

Vài ngày trước, tờ Teamtalk khẳng định Liverpool đang tiến hành xúc tiến thương vụ Boubakary Soumare, cầu thủ thuộc biên chế Lille. Và mới đây, theo tiết lộ từ Daily Star, đội chủ sân Anfield đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của tiền vệ người Pháp về các điều khoản cá nhân.

Soumare dự kiến sẽ rời Lille vào cuối mùa giải, và không chỉ Liverpool, hàng loạt đội bóng lớn đang muốn có được sự phục vụ của tài năng này. Hiện tại, anh được đánh giá như tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ligue 1.

Đáng chú ý, Soumare từng từ chối lời đề nghị chuyển đến Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, giá trị của bản hợp đồng mà Chích chòe đã đề xuất có thể lên đến 60 triệu euro.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 18:20 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục