Bắt đầu đàm phán, Liverpool bỏ ra 31,8 triệu bảng để thay thế Dejan Lovren

10:18 Thứ hai 27/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Croatia dự kiến sẽ chia tay Liverpool vào mùa Hè tới.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Liverpool là một trong những câu lạc bộ sở hữu chiều sâu đội hình tốt nhất châu Âu. Và vì thế, dự kiến HLV Jurgen Klopp sẽ không hoạt động tích cực trên TTCN mùa Hè.

Ở chiều hướng ngược lại, có không ít cái tên nhiều khả năng phải nói lời chia tay The Kop trong phiên chợ sắp tới, điển hình như Adam Lallana. Và tiếp sau tiền vệ người Anh, giới truyền thông cho hay Dejan Lovren cũng đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Anfield để chuyển đến Zenit St Petersburg bằng một bản hợp đồng trị giá 10,9 triệu bảng.

Ở thời điểm hiện tại Klopp đã tìm ra người thay thế Lovren, và Liverpool cũng đã hành động nhằm đưa cầu thủ này về Premier League. Cụ thể, tờ Bild cho hay The Kop đã tiến hành đàm phán với Schalke 04 với mục đích chiêu mộ trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Ozan Kabak.

Liverpool open talks to sign Kabak - Bóng Đá

 Ozan Kabak.

Được biết, Schalke đang yêu cầu 31,8 triệu bảng cho sự phục vụ của tài năng 20 tuổi, trong khi họ chỉ cần bỏ ra 13,5 triệu bảng để thâu tóm Kabak từ tay Stuttgart vào mùa Hè năm ngoái. Ngoài ra, trung vệ này còn sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 41 triệu bảng.

Được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất châu Âu, Kabak hiện đang đóng vai trò chủ chốt tại Schalke và anh cũng đã góp mặt trên ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem Klopp phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:48 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục