Bắt đầu đàm phán, Lacazette đếm ngày gia nhập La Liga

10:32 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ rời khỏi Emirates vào mùa Hè tới.

Tài năng của Lacazette 

Khác với HLV Pep Guardiola tại Manchester City, dẫn dắt Arsenal nghĩa là HLV Mikel Arteta buộc phải đối mặt với hàng loạt khó khăn về mặt tài chính mỗi khi TTCN mở cửa. Thực tế, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng lên tiếng thừa nhận, phiên chợ Hè của Pháo thủ có thể diễn ra không đúng như dự kiến vì những hạn chế tài chính.

Hiện tại, Arteta đang đối mặt với viễn cảnh mất đi chân sút số một của đội bóng là Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng có vẻ như ông vẫn chưa sẵn sàng cho điều này. Theo tiết lộ từ Soccer Link, thay vì Aubameyang, Arteta đang lên kế hoạch bán đi Alexandre Lacazette để cải thiện ngân sách chuyển nhượng trong mùa Hè.

lacazette to Atletico Madrid - Bóng Đá

 Lacazette sắp sửa rời Arsenal.

Cập bến Emirates vào năm 2017, Lacazette là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal vào thời điểm đó. Tuy nhiên, chân sút người Pháp chưa bao giờ thể hiện đúng như kỳ vọng và trọng trách gánh vác hàng công luôn thuộc về Aubameyang. Tất nhiên, để chọn một trong hai thì Arteta rõ ràng là nên giữ lại chân sút người Gabon.

Theo nguồn tin trên, Atletico Madrid đã liên hệ và đàm phán với Arsenal về mức phí dành cho Lacazette. Được biết, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang tiến triển tốt. Đáng chú ý, HLV Diego Simeone và các cộng sự từng nhắm đến tiền đạo này hồi tháng Một.

Huỳnh Phong | 10:02 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục