Bắt đầu đàm phán, Arsenal sắp có trung vệ tài năng của Ligue 1 với giá 0 đồng

17:50 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnNgân sách chuyển nhượng không mấy đáng kể buộc HLV Mikel Arteta phải nói không với bom tấn.

Trong nhiều mùa giải gần đây, có thể thấy hàng thủ luôn là điểm yếu của Arsenal. Điều đáng nói, dưới cả hai triều đại của HLV Unai Emery lẫn HLV Mikel Arteta, khu vực này vẫn chưa được cải thiện triệt để và nó đang khiến Pháo thủ phải trả giá khi đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt tại Cúp châu Âu mùa sau.

Tất nhiên, Arteta nhận thức rõ được vấn đề này, và ông đang có kế hoạch mang về Emirates một trung vệ chất lượng. Cụ thể, tờ Goal cho hay, Pháo thủ đã tổ chức các cuộc đàm phán với Malang Sarr, một trong những trung vệ hàng đầu Ligue 1 mùa này. Đáng chú ý, tài năng người Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với OGC Nice, nghĩa là Arsenal có khả năng sở hữu trung vệ này vào mùa tới mà không cần bỏ ra một đồng nào.

Arsenal begins talk to sign Sarr - Bóng Đá

 Sarr hiện chưa có bến đỗ mới.

Trên thực tế, Sarr còn được nhiều đội bóng khắp châu Âu để mắt đến, điển hình như Torino. Về phần Arsenal, họ vẫn chưa sẵn sàng cung cấp cho tài năng 21 tuổi một bản hợp đồng chính thức vì chưa rõ khả năng chơi bóng tại Europa League mùa sau. Ngoài ra, Pháo thủ còn để mắt đến Axel Disasi - trung vệ đang khoác áo Reims.

Nói về Sarr, tài năng người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong hàng thủ của Nice mùa vừa rồi với 19 lần ra sân tại Ligue 1.

Xem Arteta phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:20 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục