'Bất cứ đội bóng Ý nào cũng muốn có cựu sao Liverpool đó'

10:17 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Daniel Sturridge chưa thể tìm được CLB mới sau khi kết thúc hợp đồng vài tháng trước.

Mới chỉ 30 tuổi nhưng sự nghiệp của Daniel Sturridge đã có dấu hiệu bế tắc. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester City, từng khoác áo nhiều ông lớn của xứ sở sương mù là Man City, Chelsea và Liverpool. Những năm đầu sự nghiệp, anh là cái tên rất được kỳ vọng của bóng đá Anh. Tuy nhiên về sau không thể chứng minh được bản thân và mòn mỏi với kiếp dự bị ở Liverpool.

Vigorito: 'Any Italian team would want Sturridge' - Bóng Đá

 Sturridge có thể sẽ thi đấu ở Serie A mùa tới.

Hồi năm ngoái, Sturridge rời sân Anfield sau 7 năm gắn bó, chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Trabzonspor. Hồi tháng 3, chân sút này bị CLB chấm dứt hợp đồng, cùng lúc đó bị cấm thi đấu trong vòng 4 tháng vì bê bối cá độ bóng đá.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng CLB Serie B, Benevento, muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Chủ tịch CLB, Oreste Vigorito, xác nhận: "Có được Sturridge sẽ là một phần thưởng đối với bất kỳ đội bóng Ý nào, cho nên tôi không thể phủ nhận điều này."

Hiện tại, Benevento đang bay cao trên ngôi đầu Serie B, cách biệt 22 điểm so với đội đứng sau và coi như đã nắm chắc trong tay tấm vé lên hạng. Họ dẫn đầu bảng đấu ở cả khía cạnh tấn công và phòng ngự. Sau 29 vòng đấu, Benevento ghi được 55 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 15 bàn.

Bàn thắng của Sturridge cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 09:19 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục