Bắt chước Messi, Neymar hứa sẽ giúp Mbappe thành siêu sao thế giới

17:24 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil, Neymar hứa sẽ giúp Mbappe trở thành siêu sao như cái cách mà Lionel Messi đã giúp anh tại Barcelona.

Mục tiêu mùa này của đội bóng nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain là giành được chức vô địch Champions League danh giá. Trong lượt trận thứ 3 bảng D trong khuôn khổ Champions League, PSG đã có thắng lợi 4-0 đậm đà trước Anderlecht. Chính Mbappe chính là người đã khai thông thế bế tắc. Sau trận đấu này, anh chính thức trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi có tổng số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Màn trình diễn xuất sắc của anh khiến Neymar cảm thấy cực kỳ ấn tượng.

Neymar hứa giúp Mbappé thành siêu sao - Bóng Đá

 Neymar hứa giúp Mbappe trở thành siêu sao xuất sắc nhất thế giới.

Tiền đạo người Brazil phát biểu với Esporte Interativo: "Kylian Mbappe y như một đứa con trai mới lớn vậy. Cậu ấy thi đấu rất hay, không thể phủ nhận Mbappe là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ Mbappe sở hữu đầy đủ các tố chất để trở thành một trong những siêu sao hay nhất mọi thời đại. Tôi là fan của cậu ấy và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Mbappe trở nên xuất sắc nhất. Tôi hy vọng có thể mang những điều tốt đẹp đến cho cậu ấy như cái cách mà Messi đã từng giúp tôi khi còn thi đấu tại Barcelona."

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:35 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục