Bất chiến tự nhiên thành, bom tấn 150 triệu euro tự 'bán mình' cho M.U

09:12 Thứ sáu 01/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhận tín hiệu cực vui từ ngôi sao được cả Châu Âu săn đón.

Mùa hè năm ngoái, Manchester United đã dùng 52 triệu bảng chiêu mộ Fred từ Sakhtar Donetsk. Tuy nhiên đến lúc này, tân binh đắt giá vẫn chưa hòa nhập với môi trường bóng đá Anh và không có nhiều đóng góp.

Trong bối cảnh Nemanja Matic không còn trẻ, còn Ander Herrera khá hay gặp chấn thương, BLĐ Quỷ Đỏ buộc phải tính đến phương án gia cố tuyến giữa. Theo tiết lộ từ ESPN, mục tiêu đội chủ sân nhắm đến là Saul Niguez của Atletico Madrid.

Saul Niguez đổi đại diện, rộng đường đến MU - Bóng Đá

 Quỷ Đỏ nhắm Niguez.

Niguez không phải cái tên xa lạ. Ở tuổi 24, ngôi sao Tây Ban Nha đã có 7 năm gắn bó với Rojiblancos và được đánh giá là 1 trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại. Anh được không ít đại gia Châu Âu để mắt, bao gồm Barcelona và Chelsea.

United vừa nhận tin vui trong cuộc cạnh tranh sở hữu trụ cột Atletico. Daily Mail cho hay mới đây Niguez đã ký hợp đồng với Stellar Group, công ty đại diện cho Gareth Bale, Jordan Pickford và đặc biệt là Jesse Lingard cùng Luke Shaw, 2 cái tên thuộc biên chế Quỷ Đỏ. 

Đã có sẵn mối quan hệ với Stellar Group là lợi thế lớn giúp United đàm phán chiêu mộ quân bài mình cần. Được biết phí phá vỡ hợp đồng của Niguez với Atletico là 150 triệu euro.

Phụng Sồ | 07:35 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục