Bất chấp tin đồn, Cavani trên đường trở thành huyền thoại PSG

18:28 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnChói sáng trong trận thắng 4-0 của PSG trước Angers, Edinson Cavani đã cán cột mốc đáng tự hào tại PSG, và chứng minh mình chính là công thần của đội bóng.

Không có sự phục vụ của Neymar nhưng đêm qua các cầu thủ PSG vẫn trình diễn một lối chơi tấn công quyến rũ và ghi đến 5 bàn vào lưới đối thủ Angers. Cá nhân chân sút người Uruguay có tới hai bàn thắng.

 - Bóng Đá

Edinson Cavani đã cán cột mốc đáng tự hào tại PSG

Đây đã là bàn thắng thứ 100 tại Ligue 1 mà Cavani ghi được cho PSG sau 144 lần ra sân. Anh đang trên đường trở thành huyền thoại của PSG và của giải đấu. Anh là cầu thủ nhanh thứ 5 trong lịch sử cán cột mốc này. Bên cạnh đó, anh cũng là cầu thủ thứ 3 hiện tại cán mốc 100 bàn ở hai giải đấu trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Serie A, Ligue 1). Hai người còn lại là Gonzalo Higuain (Serie A, La Liga) và Zlatan Ibrahimovic (Ligue 1, Serie A).

Với PSG, sau khi Ibrahimovic ra đi, Cavani đã trở thành chủ công của đội bóng. Lúc này, Cavani đã có 17 bàn sau 16 lần ra sân cho PSG mùa này trên mọi mặt trận (13 bàn tại Ligue 1 sau 11 trận, 4 bàn tại Champions League sau 4 trận. Trước đó, Cavani đã vượt mặt Zlatan Ibrahimovic để trở thành chân sút số 1 của PSG tại đấu trường châu Âu. Anh cũng là cầu thủ sở hữu mạch trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất tại Champions League.

Trước đó, đại diện thừa nhận Cavani muốn trở lại Napoli trong bối cảnh cầu thủ đang chịu đựng khá nhiều những tiêu cực kể từ khi Neymar gia nhập PSG. Thắng lợi 5-0 trước Angers giúp PSG duy trì được khoảng cách 4 điểm với kình địch Monaco, đội cũng hạ Guingamp với tỉ số 6-0 ở trận đấu muộn.

Xem bàn thắng của Cavani đêm qua:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:57 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục