Bất chấp thảm họa, Man Utd vẫn bán sạch vé mùa tới

20:32 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnTình yêu của các CĐV Manchester United dành cho đội bóng chưa bao giờ giảm đi bất chấp trong hoàn cảnh nào đi nữa.

Mùa giải 2018/19 của Man Utd đã khép lại với một kịch bản đầy thất vọng. Không chỉ thất bại trong việc giành một vị trí trong top 4 Premier League để góp mặt tại Champions League mùa tới, mà Quỷ Đỏ cũng đang phải đối mặt với một tình trạng hết sức rối ren trong phòng thay đồ.

Bất chấp thảm hỏa, Man Utd vẫn bán sạch vé mùa tới - Bóng Đá

 Các khán đài tại Old Trafford sẽ tiếp tục kín người vào mùa sau.

Nhiều khả năng sau khi mùa Hè năm nay khép lại, không ít các ngôi sao như De Gea, Pogba, Lukaku,... sẽ không còn khoác lên mình chiếc áo Đỏ của Man Utd vì những bất đồng cùng lãnh đạo đội bóng. Đó rõ ràng sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho Man Utd trong mùa giải tới, nhất khi HLV Ole Gunnar Solskjær có quá nhiều kinh nghiệm để đối mặt với khủng hoảng.

Tuy nhiên một tin vui dành cho Man Utd, đó là trong bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa, các CĐV vẫn không quay lưng và bỏ mặt họ. Bằng chứng là toàn bộ 52.000 vé mùa sau tại Old Trafford đã được Man Utd bán sạch trong khoảng thời gian kỷ lục (theo công bố của đội bóng).

Đáp lại tấm chân tình từ phía các CĐV, Man Utd cũng đã có kế hoạch chi ra 3 triệu bảng để tiến hành sửa chữa lại toàn bộ 75.000 ghế ngồi tại Old Trafford để giúp các CĐV của họ có được cảm giác thoải mái nhất khi đến sân tiếp sức cho đội bóng thi đấu.

Video toàn cảnh sân Old Trafford

Kỳ Anh | 20:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục