Bất chấp tất cả, PSG quyết có được Guardiola

12:26 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đang được đồn đoán sẽ rời khỏi Manchester City sau mùa giải này.

Kể từ khi tiếp quản Manchester City vào năm 2016, HLV Pep Guardiola đã biến The Citizens trở thành một thế lực thực sự tại Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò giành được 2 danh hiệu quốc nội liên tiếp, điều chưa từng diễn ra trong lịch sử đội bóng.

Mùa giải 2017/18 cũng chứng kiến Man City thiết lập kỷ lục mới tại Premier League khi đạt được 100 điểm chung cuộc, cao nhất trong lịch sử bóng đá Anh từ trước đến nay. Song, việc không giành được chức vô địch Champions League khiến nhiều người cho rằng, Guardiola sẽ tính đến chuyện ra đi.

Hiện tại, hợp đồng giữa Guardiola với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2021, và ban lãnh đạo đội bóng thì vẫn kỳ vọng ông sẽ tiếp tục ở lại Etihad, ít nhất là cho đến thời điểm thỏa thuận này đáo hạn. Dĩ nhiên, nếu Guardiola gật đầu, đang có hàng loạt ông lớn sẵn sàng bỏ tiền ra để phá vỡ hợp đồng.

Psg to offer guardiola huge deal - Bóng Đá

 Guardiola có sẵn sàng đến Ligue 1?

Theo tiết lộ từ Daily Express, Paris Saint-Germain là một trong số đó. Cụ thể, Chủ sở hữu của PSG, tập đoàn Qatar Sports Investments đã xác định Guardiola là người có thể biến đội bóng trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, họ và sẵn sàng cung cấp bất cứ thứ gì cần thiết để đưa ông đến Paris.

Nguồn tin trên còn cho biết, ban lãnh đạo Man City cũng sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khác nhằm thuyết phục Guardiola ở lại Etihad. Bên cạnh đó, sự quan tâm dành cho chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đến từ Barcelona. Trước đây, chủ tịch Josep Bartomeu từng khẳng định "cánh cửa tại Camp Nou luôn chào đón Guardiola trở lại".

Xem Guardiola phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:28 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục