Bất chấp tất cả, Arsenal và Brighton quyết định "táo bạo" giữa dịch COVID-19

06:20 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Arsenal và Brighton vẫn diễn ra bình thường, mặc cho các ngôi sao Pháo thủ từng tiếp xúc với ông chủ Olympiakos, Evangelos Marinakis.

Brighton xác nhận rằng trận đấu giữa họ và Arsenal ở vòng 30 Premier League cuối tuần này vẫn diễn ra bình thường. Đây là thông tin khá bất ngờ với nhiều người khi trước đó trận đá bù giữa Pháo thủ thành London và Man City phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ COVID-19.

Nguyên nhân khởi nguồn từ việc ông chủ Olympiakos, Evangelos Marinakis dương tính với virus corona. Marinakis đã tiếp xúc với các cầu thủ và nhân viên Arsenal tại sân Emirates khi đội bóng xứ sương mù chạm trán Olympiakos tại Europa League vào ngày 27 tháng 02. 

Arsenal cho rằng mức độ nhiễm virus corona của các cầu thủ rất thấp, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, đội bóng thành London khuyến cáo những ngôi sao của mình tự cách ly 14 ngày kể từ khi tiếp xúc với Marinakis.

Brighton vs Arsenal scheduled to go ahead after Man City game is postponed - Bóng Đá

Trận đấu giữa Arsenal và Brighton vẫn diễn ra bình thường. 

Tuy nhiên, ở động thái mới nhất, Pháo thủ cho biết các cầu thủ sẽ quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng thi đấu trước Brighton cuối tuần này. 

"Nguy cơ lây nhiễm thấp, trận đấu với Arsenal vẫn diễn ra bình thường khi các cầu thủ sẽ kết thúc việc cách ly của mình," trang chủ Brighton thông báo.

Ở diễn biến khác, giải vô địch quốc gia Ý đã phải tạm hoãn sau khi xứ mỳ ông chứng kiến sự lây lan trầm trọng của COVID-19. Tất cả các sự kiện thể thao tại Ý sẽ bị đình chỉ cho đến ngày 03 tháng 04 năm 2020 trước sự bùng phát, lây lan với tốc độ chóng mặt của dịch cúm virus Corona. Thủ tướng Giuseppe Conte tuyên bố trước truyền thông.

Hồ sơ Arsenal mùa 2019/2020

Anh Nguyễn | 07:00 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục