Bất chấp nguy cơ mất tiền tấn, Solskjaer quyết "giam cầm quái thú"

07:24 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng mất trắng một ngôi sao trong đội hình Manchester United thay vì để anh ta ra đi vào đầu năm.

Tiền vệ Nemanja Matic hiện không còn chỗ đứng trong màu áo Manchester United và anh cũng công khai thả thính các đội bóng lớn ở Châu Âu. Cầu thủ này chia sẻ trên Omnisport: "Trong bóng đá, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Thành thật mà nói, tôi chưa biết sẽ đi đâu." 

Về câu hỏi về việc có gia nhập Spurs theo tiếng gọi của Mourinho, Matic trả lời Goal: "Bạn không bao giờ biết được chuyện gì sẽ diễn ra trong cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, tôi là 1 cầu thủ United và rất tập trung vào công việc của mình. Trong tương lai, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Và theo nhà báo Gianluca Di Marzio, anh có thể sắp nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ Atletico Madrid trong bối cảnh hợp đồng với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa (nghĩa là Matic được phép đàm phán vào đầu năm nay và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa 2019/20 kết thúc).

Điều này dẫn tới viễn cảnh đội chủ sân Old Trafford có thể nghĩ đến việc bán ngôi sao người Serbia ở phiên chợ mùa đông nhằm thu về một số tiền nhất định. Tuy nhiên, hôm nay tờ The Sun khẳng định Ole Gunnar Solskjaer không muốn để cậu học trò ra đi và dập tắt tham vọng của nhiều đội bóng khác nhau.

Man Utd outcast Nemanja Matic wanted by La Liga giants Atletico Madrid in January transfer window - Bóng Đá

 Matic không đẹp phép rời MU vào đầu năm nay.

Mùa này, Matic mới chỉ xuất hiện trong 7 trận và rõ ràng anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 sau Paul Pogba, Scott McTominay, Fred và Andreas Pereira. Vì lẽ đó, việc anh công khai thả thính trên các mặt báo cũng dễ hiểu, nhưng ra đi hay ở lại Man Utd phải phụ thuộc vào tư tưởng của chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:40 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục