Bất chấp luật giao thông, Immobile trổ tài ca hát trong lúc lái xe

15:39 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong lúc lái xe trên cung đường vắng, tiền đạo của Lazio là Ciro Immobile đã nghêu ngao hát khúc nhạc mới nhất của Ed Sheeran.

Với mục đích khoe giọng hát oanh vàng của mình trước các fan hâm mộ. Tiền đạo Ciro Immobile đã trổ tài ca hát trong lúc lái xe. Thậm chí anh không quên đặt máy quay để ghi lại khoảnh khắc xuất thần của mình.

Bất chấp luật lệ, Immobile trổ tài ca hát trong lúc lái xe - Bóng Đá

 Immobile đang có ý định lấn sân sang showbiz làm ca sĩ?

Ca khúc được Immobile chọn chính là Perfect của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Ed Sheeran. Hình ảnh trong video cho thấy Immobile cực kỳ có năng khiếu âm nhạc, anh có thể đưa cảm xúc vào từng biểu cảm trên gương mặt không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Hiện tại chân sút người Italia là tiền đạo ghi bàn số một tại Lazio và cũng là cây săn bàn nội địa hàng đầu Serie A. Anh đang có 26 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường cho Lazio.

Nếu chỉ tính riêng các pha lập công của chân sút nội thì Lazio sẽ vô đối. Cuối tuần này, Serie A chính thức trở lại và Lazio sẽ có cuộcchạm trán với Chievo Verona vào tối ngày 21/01/2018. 

Cái tên Immobile bắt đầu được NHM biết đến khi anh quyết định đầu quân cho Lazio vào năm 2016. Trong năm đầu tiên, anh ghi đến 26 bàn trong 41 lần ra sân. Hiện tại, Immobile cũng là chân sút đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Vua phá lưới Serie A. 

Video ghi khoảnh khắc Immobile hào mình cùng bãi hát khi lái xe

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục