Bất chấp lời kêu gọi của Công Phượng, CĐV Việt Nam vẫn "làm loạn" fanpage Sint-Truidense

12:37 Chủ nhật 25/08/2019

CĐV Việt Nam tiếp tục có những bình luận không hay trên fanpage của Sint-Truidense khi Công Phượng không được ra sân.

Sau thất bại trước Antwerp, Sint-Truidense trở về sân nhà đón tiếp đội khách Zulte-Waregem tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ. Cả 2 đội đã có một trận đấu chặt chẽ, kém duyên trên hàng công và chấp nhận trận hoà không bàn thắng.

Bất chấp lời kêu gọi của Công Phượng, CĐV Việt Nam vẫn

 Công Phượng tiếp tục được đăng ký nhưng không ra sân.

Ngoài kết quả 0-0 tẻ nhạt, NHM Việt Nam còn rất quan tâm đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh không được HLV Marc Brys sử dụng ở trận đấu này.

Cầu thủ người Việt Nam đã có mặt trong danh sách đăng ký 19 cầu thủ của STVV. Tuy nhiên, anh không có mặt trong đội hình chính thức.

Quá thất vọng với kết quả của Sint-Truidense nói chung và việc Công Phượng không được ra sân nói riêng, CĐV Việt Nam đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên fanpage của đội bóng Bỉ: "Thức trắng đêm đợi Công Phượng vào sân mà thất vọng quá,"; "Mất 93 phút để xem. Ai ngờ Phượng còn không khởi động luôn". Thậm chí, có người còn kêu gọi Công Phượng nên về nước.

Dường như dự đoán trước viễn carnhh đã từng xảy ra ở Incheon United, Công Phượng mới đây đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ: "“Chào mọi người,

Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng. Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV.

Cảm ơn mọi người rất nhiều!”.

Dù vậy, cứ sau mỗi trận đấu của Sint-Truidense thì có đến hàng trăm bình luận của người hâm mộ Việt Nam. Trong đó có các lời nhận xét không hay sẽ khiến hình ảnh của CĐV Việt Nam xấu hơn đối với những người yêu mến STVV.

Với trận hòa tại vòng 5, Sint-Truidense tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH với 4 điểm, còn Zulte-Waregem đứng ở vị trí tứ 10 với 7 điểm. Như vậy, đội chủ sân Stayen vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng.

Bất chấp lời kêu gọi của Công Phượng, CĐV Việt Nam vẫn

 Có hơn 400 bình luận của CĐV Việt Nam trên fanpage STVV.

Ngày 31/8, Sint-Truidense sẽ đến làm khách trên sân Eupen, đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ về hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tịnh Đế | 11:50 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục