Bất chấp lệnh cấm, Bernard Tomic vẫn nhờ cha làm HLV

09:03 Thứ năm 23/05/2013

Theo tay vợt Todd Woodbridge thì Bernard Tomic vẫn sẽ nhờ cha mình, ông John Tomic làm HLV tại Roland Garros sắp tới, bất chấp lệnh cấm của giải đấu này.

John Tomic. Ảnh: Internet.

Trước thềm giải Madrid Open diễn ra đầu tháng này, ông John Tomic đã bị cáo buộc là đánh bạn tập của Bernard, Thomas Drouet ngay bên ngoài khách sạn mà họ đang tạm trú. Cũng vì điều này mà BTC của Roland Garros đã lập tức ban hành lệnh "cấm cửa" đối với người đàn ông này.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, tay vợt người đồng hương của Tomic, Todd Woodbridge, đã khiến không ít người bất ngờ khi cho biết cha con nhà Tomic sẽ vẫn sát cánh bên nhau tại giải Grand Slam trên sân đất nện sắp tới.

"Có lẽ ông John sẽ không có mặt trực tiếp trên khán đài trong các trận đấu, tuy nhiên ông ấy vẫn sẽ là người đưa ra những chỉ dẫn cho Bernard. Và một điều quan trọng mà tôi nghĩ mọi người cũng nên biết, đó là mối quan hệ giữa họ vẫn đang hết sức tốt đẹp."

"Tôi tin Bernard hoàn toàn có thể vượt qua được những chuyện này. Với những gì mà tôi đã trao đổi với ông John cách đây không lâu, thì Bernard chắc chắn sẽ có mặt và thi đấu tại Paris."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục