Bất chấp đề nghị gia hạn, Maddison vẫn đưa ra quyết định gây sốc

21:22 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ tấn công James Maddison được cho là chuẩn bị ký hợp đồng mới với Leicester City vào cuối mùa giải năm nay.

Cách đây vài ngày, tờ Express tuyên bố, Man Utd đã giảm sự quan tâm đối với Maddison, vì cầu thủ này đang trong cuộc đàm phán tích cực ở Leicester City và thỏa thuận gia hạn sẽ được hoàn tất sau kỳ nghỉ mùa đông. Tuy nhiên, bây giờ MEN đã đưa ra một tin tức tương đối bất ngờ về câu chuyện này.

Cụ thể, đúng là cựu ngôi sao Norwich City đang xem xét đề nghị hậu hĩnh đến từ phía đội bóng chủ quản, nhưng mặc dù có cơ hội tăng lương tại King Power, anh vẫn muốn gia nhập đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vào mùa hè.

Tờ báo này tin rằng vẫn còn nhiều yếu tố quan trọng để thương vụ thực sự xảy ra. Dù vậy, Maddison đã được coi là mục tiêu tiền vệ tấn công hàng đầu của Quỷ đỏ, và 'sẽ có mặt ở United nhiều năm trước' nếu anh ta có cơ hội.

James Maddison makes Man Utd transfer decision after Leicester contract offer - Bóng Đá

 James Maddison được cho là muốn gia nhập Man Utd vào mùa hè năm nay.

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với mức phí gần 70 triệu bảng, nhưng tương lai của Paul Pogba vẫn chưa sáng tỏ, và nếu ngôi sao người Pháp quyết định rời đi như ý siêu cò Mino Raiola, có lẽ BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ không ngần ngại chi đậm cho Maddison.

 Những ngôi sao từng chơi cho cả Man Utd lẫn Liverpool:

Anh Tú | 20:24 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục