Bất chấp chỉ trích, Lampard vẫn định để các cầu thủ trẻ ra sân trận Liverpool

22:53 Thứ ba 13/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang muốn làm mới đội hình Chelsea bằng các cầu thủ trẻ.

Ở trận ra quân rất quan trọng gặp Manchester United mới đây, HLV Frank Lampard của Chelsea bất ngờ xếp bộ đôi trẻ Mason Mount và Tammy Abraham, những người chơi ở giải hạng dưới mùa trước, đá chính trên hàng công. Sau khi đội hình này được công bố, CĐV của Chelsea đã mỉa mai đây thực sự là "một hàng công đẳng cấp Championship".

Own man Frank Lampard ready to prove Chelsea doubters wrong - Bóng Đá

 Lampard vẫn sẽ tin dùng cầu thủ trẻ.

Ngoài ra, các sao trẻ Kurt Zouma, Andreas Christensen cũng được Lampard trao cơ hội. Kết quả là đội bóng áo xanh đã bị Quỷ đỏ hủy diệt 4 bàn không gỡ. Sau trận, tân HLV của Chelsea tiếp tục nhận chỉ trích từ phía ông thầy cũ Jose Mourinho vì việc quá tin tưởng vào cầu thủ trẻ.

Ấy vậy nhưng Frank Lampard không có vẻ gì hối hận về chiến thuật dùng người của mình, đồng thời phát biểu ngụ ý vẫn sẽ dùng những sao trẻ này ở trận gặp Liverpool tới đây.

"Tôi chọn đội hình tốt nhất để có thể giành chiến thắng một trận đấu, bất chấp tuổi tác. Mount xứng đáng nhận được cơ hội, tôi không e ngại việc dùng cầu thủ trẻ. Xét về khía cạnh tổ chức, tôi thực sự thích một vài tình huống phát động tấn công của chúng tôi."

"Với Mason Mount, tôi không muốn đưa ra so sánh. Cậu ấy rất cố gắng và là một phần quan trọng trong lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy sẽ dần tiến bộ và ghi những bàn thắng, tôi là một fan cuồng của cậu ấy."

Xem lại chiến thắng đầu tiên của Lampard tại Chelsea:

Hoài Thu | 22:00 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục