Bất chấp chấn thương, Sanchez vẫn có mặt trong đội hình xuất phát Chile

06:44 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnDù chưa có được thể trạng tốt nhất, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Chile ở trận đấu với Uruguay.

sanchez

 Sanchez vẫn có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Chile. Ảnh: Internet.

Alexis Sanchez đã bị vết rách nhỏ ở gân kheo phải của mình đúng 1 tuần trước đây. Trong buổi tập trước trận đấu với Uruguay ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Sanchez cũng đã phải băng bó đùi phải của mình kĩ lưỡng. Nhưng huấn luyện viên Chile, Juan Antonio Pizzi tuyên bố trước trận đấu rằng ngôi sao của Arsenal '100% phù hợp'.

Huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger thì bày tỏ sự lo ngại sâu sắc về tình hình của Sanchez. Ông cảnh báo rằng việc cố gắng dùng Sanchez có thể là 'quyết định tự sát' của liên đoàn bóng đá Chile.

Giáo sư còn cho thấy sự không hài lòng của mình khi LĐBĐ Chile tỏ ra bất hợp tác và không thông báo chi tiết cho phía Arsenal về các bản chụp cắt lớp của Alexis Sanchez.

Và bỏ qua tất cả, HLV Chile, Juan Antonio Pizzi vẫn điền tên Sanchez vào đội hình xuất phát của tuyển Chile ở trận đấu với Uruguay. Pizzi lên tiếng: "Chúng tôi rất có trách nhiệm. Sức khỏe của các cầu thủ là tối quan trọng. Và chúng tôi cũng không nhận bất cứ áp lực nào, dù từ Arsenal hay Bayern."

chile

 Đội hình xuất phát Chile. Ảnh: Metro.

Màn trình diễn ấn tượng của Sanchez mùa này:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:15 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục