Bất chấp bất đồng, Salah vẫn ở lại Liverpool vì 1 lý do

17:32 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMohamed Salah có thể sẽ tiếp tục ở lại Liverpool ít nhất là trong một mùa giải nữa.

Trong hơn một tháng trở lại đây, truyền thông tại Anh đã xôn xao trước câu chuyện về những mâu thuẫn giữa Mohamed Salah và Jurgen Klopp. Cụ thể những vấn đề giữa Salah và Klopp đã bắt đầu xuất hiện từ giai đoạn tháng 2 và 3.

Bất chấp bất đồng, Salah vẫn ở lại Liverpool vì 1 lý do - Bóng Đá

 Salah đã từ chối lời đề nghị 150 triệu euro để ở lại Liverpool.

Đây là khoảng thời gian Liverpool thi đấu có phần sa sút tại Premier League, qua đó tạo điều kiện để Man City vượt mặt và giành ngôi vương tại giải đấu này. Khi đó ngôi sao người Ai Cập được cho là đã có những thái độ không hài lòng với chiến thuật của chiến lược gia người Đức.

Không ít nguồn tin cũng đã cho biết Klopp hiện tại đã sẵn sàng để chia tay Salah nếu như cầu thủ người Ai Cập muốn, khi ông đang nhắm đến Nicolas Pepe, cầu thủ đang được định giá khoảng 70 triệu bảng, như một sự thay thế.

Tuy nhiên theo những gì vừa được chia sẻ trên Mirror, bản thân Salah lúc này hoàn toàn không có ý định rời Liverpool lúc này. Ngôi sao 27 tuổi này được cho là vừa từ chối một đề nghị lên tới 150 triệu bảng dành cho bản thân để ở lại Anfield.

Lý do Salah không muốn ra đi vào thời điểm này một phần là vì anh vẫn muốn được chạm tay vào chiếc cúp vô địch tại Premier League, và Liverpool chính là đội bóng mà ngôi sao người Ai Cập tin tưởng sẽ giúp anh thực hiện được nguyện vọng của mình.

Video làm sao để chơi bóng như Mohamed Salah

Kỳ Anh | 16:50 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục