Bật cao hơn tất cả, Courtois cứu Real khỏi cơn ác mộng tại Mestalla

06:27 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ vừa có tình huống tham gia tấn công chẳng khác gì một tiền đạo thực thụ.

Vào rạng sáng nay, trận đấu tâm điểm của vòng 17 La Liga giữa Real Madrid và Valencia đã diễn ra. Với việc đại kình địch Barcelona chỉ giành được một điểm ở màn đối đầu với Real Sociedad trước đó, Real đang tràn trề hy vọng chiếm lĩnh ngôi đầu bảng nếu đả bại Bầy dơi ngay tại Mestalla.

Dù nhập cuộc vô cùng tự tin và tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà, nhưng các chân sút bên phía Los Blancos vẫn không một lần làm xuyên thủng mành lưới thủ môn Jaume Domenech.

Phút 78, bất ngờ đã xảy ra khi Carlos Soler có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Valencia. Chứng kiến đội nhà thất thế so với đối thủ, HLV Zinedine Zidane đưa ra khá nhiều thay đổi về chiến thuật lẫn nhân sự, tuy nhiên sự khác biệt lại không được tạo ra.

Những tưởng Real sẽ phải chịu cảnh trắng tay rời Mestalla, thì vào phút 90 + 4, một người hùng khác đã lên tiếng để mang về một điểm quý báu cho "Bầy kền kền", đó là thủ thành Thibaut Courtois.

Bật cao hơn tất cả, Courtois cứu Real khỏi cơn ác mộng tại Mestalla - Bóng Đá

  Courtois bật cao hơn tất thảy các cầu thủ trên sân để thực hiện pha đánh đầu dũng mãnh.

Dù Karim Benzema là người sút tung lưới Valencia, tuy nhiên theo nguồn tin từ ESPN, những nỗ lực trước đó đến từ cựu ngôi sao Chelsea đã tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn giúp chân sút chủ lực bên phía Los Blancos quân bình tỷ số.

Cụ thể, ở tình huống phạt góc cuối cùng của trận đấu, Courtois đã tiến đến khu vực 16m50 bên phía Valencia để tham gia cùng các đồng đội. Với chiều cao vượt trội, thủ thành người Bỉ đón đường tạt vào trong từ Toni Kroos một cách gọn gàng và cú đánh đầu sau đó đã khiến thủ môn đội chủ nhà rất vất vả mới có thể đẩy bóng ra.

Mặc dù vậy, bóng vẫn quanh quẩn ở khu vực 5m50, sau một tình huống tranh chấp khá hỗn loạn, bóng lại tìm đến chân Benzema và "Mèo lười" đã không từ chối cơ hội ngon ăn này để định đoạt kết quả hòa đầy kịch tính cho Real Madrid.

Xem lại những pha volley huyền thoại của Ronaldo vào lưới Valencia:

Trường Sơn | 06:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục