Bắt bảo vệ thuộc VFF phe vé trận Việt Nam đấu Philippines

13:11 Thứ năm 06/12/2018

Mới đây, cảnh sát hình sự đã bắt quả tang hàng loạt phe vé, trong đó có một trường hợp là bảo vệ một cơ sở thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) làm phe vé trận Việt Nam đấu Philippines trên sân Mỹ Đình.

Tối qua, (5/12) Công an quận Nam Từ Liêm thông tin, tổ cảnh sát hình sự quận vừa bắt quả tang hàng loạt “phe vé”, thu giữ hàng trăm vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 6/12. 

 - Bóng Đá

Các đối tượng vị tổ cảnh sát hình sự Công an Quận Nam Từ Liêm bắt giữ. 

Đáng chú ý, trong số các phe vé bị cảnh sát hình sự bắt quả tang có một đối tượng được cho là bảo vệ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trường hợp kể trên bị bắt quả tang khi đang chào mời người hâm mộ mua 4 cặp vé mời khán đài A với giá 4,5 triệu đồng/cặp.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cũng cho biết, từ đầu giải đấu AFF Cup 2018 đến nay, đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt. Do đó nhu cầu vé xem các trận đấu của đội rất lớn. Lợi dụng điều này, khi đội tuyển thi đấu trên sân nhà, không chỉ người dân địa phương mà rất đông người dân ở các tỉnh thành phố khác đã về khu vực Mỹ Đình để phe vé.

Theo lời người này, từ đầu tháng 12 đến nay, người này kiếm được khoảng 20 cặp vé. Chiều 5/12, khi đang chào bán 9 cặp còn lại thì bị cảnh sát bắt quả tang. Nói về thủ đoạn của phe vé, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết chúng hoạt động ngày càng tinh vi.

 - Bóng Đá

Vé có mệnh giá gốc 400 ngàn đồng đã được đẩy lên thành 4.500. 000 ngàn đồng/ cặp khán đâì B. 

Theo đó, có trường hợp cầm 70 vé trên tay những ngày đầu nhưng đến ngày hôm nay, các đối tượng đã xé lẻ vé, huy động người thân đến bán, mỗi người chỉ cầm trên tay vài cặp. Khi phát hiện thấy lực lượng công an, các đối tượng tìm cách lảng tránh.

Phương Nam (Tổng hợp) | 12:25 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục