Bất bại từ đầu mùa, Gerrard nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

18:15 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool có tháng làm việc đầu mùa với kết quả mỹ mãn.

Steven Gerrard vừa được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 8 của giải vô địch Scotland sau khi cùng Rangers bất bại ở cả 6 trận đầu mùa giải. Cụ thể, đội bóng này giành được 5 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa 0-0, đang tạm dẫn đầu Scottish Premiership với 3 điểm cách biệt so với đội đứng nhì. Đây là lần thứ tư anh được nhận danh hiệu này, các lần trước vào tháng 4, tháng 9 và tháng 12 năm ngoái.

Liverpool boss Jurgen Klopp responds to special Steven Gerrard request - Bóng Đá

 Gerrard được mong đợi sẽ trở thành HLV của Liverpool.

Kết quả ấn tượng này có sự đóng góp lớn của ngôi sao trẻ Ryan Kent. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi ra sân cả 6 trận, ghi 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho Rangers. Kent vốn xuất thân từ lò đào tạo Liverpool, dành đến 12 năm ăn tập ở đây, hè năm ngoái Gerrard đã nỗ lực chiêu mộ anh với giá 6,5 triệu bảng Anh.

Huyền thoại Liverpool hết lời khen ngợi người học trò của mình: "Cậu ấy rất hạnh phúc và hoàn toàn phù hợp với Rangers, là một cầu thủ tuyệt vời để theo dõi cũng như để làm việc cùng. Cậu ấy luôn cho thấy sự chuyên nghiệp, tập luyện chuyên cần mỗi ngày kể từ khi chúng tôi quay trở lại.'

"Kent thi đấu với sự tự do. Cậu ấy thường bắt đầu với vị trí quen thuộc bên cánh trái nhưng luôn sẵn sàng tạo ra nguy hiểm cho đối phương ở những khu vực khác."

Những bàn thắng đẹp của Kent cho Rangers:

 
Thanh Vũ | 17:16 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục