Bật bãi khỏi Australian Open, Federer úp mở quyết định quan trọng

15:57 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sĩ có khả năng tái xuất mùa giải đất nện sau khi vắng bóng mặt sân này kể từ Italian Open 2016.

Nhằm tập trung tối đa cho Wimbledon, Roger Federer đã vắng bóng mùa giải đất nện trong 2 năm vừa qua. Lần gần nhất mà Federer góp mặt trên mặt sân này là Italian Open 2016.

Ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến "tàu tốc hành" tái xuất mặt sân đất nện. "Tôi đang trong giai đoạn mà bản thân muốn tìm niềm vui. Tham dự đất nện là một chút mong muốn của tôi. Tôi không cần phải nghỉ ngơi nữa," Federer cho hay sau thất bại trước Stefanos Tsitsipas tại Australian Open.

fed

 Tay vợt người Thụy Sĩ có khả năng tái xuất mùa giải đất nện sau khi vắng bóng mặt sân này kể từ Italian Open 2016.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên Sport Corner, Stefano Meloccaro, chuyên gia quần vợt của Sky Sports cho rằng Federer không nên trở lại mùa giải đất nện. "Tôi có nghe thông tin Federer có thể trở lại đấu trên đất nện một lần nữa. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không làm điều này. Ngay cả thời hoàng kim của mình, cậu ấy cũng không gặt hái quá nhiều trái ngọt trên đất nện.

Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ tập trung vào mặt sân bóng nhanh. Tuy nhiên, Ljubicic hiểu rõ Federer hơn tôi và hy vọng cậu ấy sẽ tìm được chìa khóa phù hợp cho vấn đề này.

Bên cạnh đó, Federer có thể là ứng cử viên nặng ký cho mọi danh hiệu nếu cậu ấy chỉ tập trung vào quần vợt. Hy vọng cậu ấy có thể dành thời gian để luyện tập nhiều nhất có thể," Meloccaro cho hay.

Bảo Bảo | 15:26 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục