“Bắt bài” AC Milan, Atletico Madrid dùng chiêu độc với sao Argentina

15:12 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Rossoneri sẽ từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid.

Mùa giải mới đã sắp bắt đầu nhưng AC Milan vẫn chưa thể hoàn thành công tác chuyển nhượng. HLV Marco Giampaolo vẫn cần thêm 1 tiền đạo để đá cặp với Krzysztof Piatek trên hàng công, sau khi đã để Patrick Cutrone ra đi. Andre Silva đang trở thành “người thừa”, Rafael Leao cần thêm thời gian để hòa nhập, còn phương án sử dụng Samu Castillejo như 1 tiền đạo đã không phát huy được hiệu quả.

Biết được điều này, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã quyết tâm chiêu mộ Angel Correa. Quá trình đàm phán với Atletico Madrid đã diễn ra trong suốt 1 tháng qua nhưng các bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn có 55 triệu euro nhưng Rossoneri chỉ có thể bỏ ra tổng cộng 42 triệu euro. Bên cạnh đó, đại diện của Serie A cũng cần phải thanh lý những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch như Samu Castillejo và Andre Silva để dọn đường đón Angel Correa.

Atletico Madrid muốn có 30% số tiền bán Angel Correa trong tương lai - Bóng Đá

 Angel Correa đang là mục tiêu của AC Milan.

Sau nhiều ngày thương lượng, phương án cuối cùng đã được đưa ra. Theo La Gazzetta dello Sport, phía Atletico Madrid đã đồng ý với số tiền 42 triệu euro, bao gồm 38 triệu euro nhận trực tiếp và 4 triệu euro tùy theo thành tích. Tuy nhiên, Los Rojiblancos muốn có thêm 30% số tiền chuyển nhượng nếu AC Milan bán Angel Correa trong tương lai.

Sở dĩ đội chủ sân Wanda Metropolitano đưa ra yêu cầu này là bởi họ biết rằng Rossoneri chỉ muốn đưa tiền đạo người Argentina về San Siro để khai thác tài năng của anh rồi bán lại với giá cao nhằm cân bằng ngân sách. Hiện tại, đại diện của Serie A vẫn đang dành thời gian để suy nghĩ.

Faro | 14:25 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục