Bất bại 5 trận, Hà Nội FC vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch

18:09 Thứ hai 16/04/2018 | 1

Sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận họ đang có lợi thế về khởi đầu và điểm số, nhưng điều đó chưa thể nói trước điều gì.

Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng cùng sự nhuần nhuyễn trong lối chơi, Hà Nội FC đang cho thấy sự vượt trội của mình so với các đối thủ sau 5 trận đấu đã qua.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC đang  bất bại với 5 chiến thắng liên tiếp ở V-League. Ảnh: Viết Định.

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỉ số 4-0 ngay trên sân Hòa Xuân đã nâng chuỗi thành tích bất bại của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lên con số 5. Điều đó giúp họ được “điểm mặt đặt tên” cho ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên đối với tướng Nghiêm thì khác, ông cho rằng đây chỉ là sự thuận lợi của Hà Nội FC trong cuộc đua đến ngôi vô địch, chứ chưa thể nói trước được điều gì: "V-League đã qua vòng đấu thứ 5 nhưng chưa thể nói trước điều gì, bởi Thanh Hóa năm ngoái bất bại đến vòng thứ 9. Vì thế tôi nghĩ rằng, với số điểm và khởi đầu này thì chưa nói lên được điều gì bời Hà Nội chưa gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Quảng Nam, Quảng Ninh hay Thanh Hóa thì tôi nghĩ đây chỉ là lợi thế, sự khởi đầu tốt chứ chưa thể khẳng định điều gì"

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng chặng đường còn lại sẽ rất gian nan.

Có thể hiểu được sự lo lắng của HLV Chu Đình Nghiêm bởi bài học của FLC Thanh Hóa ở V-League 2017 hay Hải Phòng trước đó vẫn còn rất có giá trị đối với Hà Nội FC. Tuy nhiên, nếu đại diện Thủ Đô tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại thì rất khó để họ bị đánh bại.

Ở 5 trận đấu tiếp theo, đối thủ của Hà Nội sẽ lần lượt gồm Sài Gòn FC, CLB TP.HCM, Nam Định, FLC Thanh Hóa và SLNA. Trong số này, chỉ có đội bóng xứ Thanh là đội bóng mà người hâm mộ đang đặt hy vọng sẽ cản bước tiến “thần tốc” của Hà Nội FC đến ngôi vô địch, qua đó còn giúp phần còn lại đáng xem hơn.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 17:15 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục