Basel từng hạ Chelsea, M.U khiến Wenger lo lắng

16:21 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger không dám đánh giá thấp Basel, đối thủ của Arsenal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

wenger

 Wenger thận trọng. Ảnh: Internet.

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal đã có một thắng lợi với tỷ số khá đậm 3-0 trước đại kình địch Chelsea. Đang có phong độ tốt, Pháo thủ được dự đoán sẽ dễ dàng đả bại Basel trên sân Emirates thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra khá thận trọng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Wenger cho hay: "Basel là CLB đã thống trị bóng đá Thụy Sĩ nhiều năm qua. Họ có thành tích tuyệt vời trước các đội bóng Anh. Basel đã từng đánh bại Chelsea, Man United và cả Liverpool.

Nhìn chung, Basel sở hữu một đội hình giàu kinh nghiệm, có tổ chức và chưa bao giờ gặp áp lực khi hành quân sang nước Anh. Vì thế, chúng tôi cần phải tập trung và phải nỗ lực hơn nữa trong trận đấu này.

Chúng tôi phải rút ra bài học. Năm ngoái, chúng tôi đã đánh bại Leicester City 5-2 thế nhưng lại để thua 2-3 trước Olympiakos dù được thi đấu trên sân nhà Emirates. Vì thế, toàn đội không được phép tự mãn."

Arsenal hiện chỉ mới có được 1 điểm tại bảng A Champions League sau trận ra quân hòa 1-1 với PSG. Nếu muốn sớm hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, thầy trò HLV Wenger phải sớm giải quyết được bài toán mang tên Basel.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:10 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục